TNN online หวิดดับหมู่! รถตู้เสียหลักตกร่องถนนเจ็บหลายราย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

หวิดดับหมู่! รถตู้เสียหลักตกร่องถนนเจ็บหลายราย

หวิดดับหมู่! รถตู้เสียหลักตกร่องถนนเจ็บหลายราย

เกิดเหตุรถตู้เสียหลักตกร่องกลางถนนที่ประจวบฯ เบื้องต้นทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 ราย

วันนี้( 27 มิ.ย.63) พ.ต.ท. อุฤทธิ์ ขรรภ์แก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.คลองวาฬ ได้รับแจ้งจากนายอานนท์ อ่อนคำ พลเมืองดีซึ่งเป็นนักวิทยุสมัครเล่นว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ตกร่องกลางถนน ชนเสาไฟฟ้าและเนินดิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ตรงข้ามกับวิทยาลัยเทคโนโลยีประจวบคีรีขันธ์ หลักกิโลเมตรที่ 317 + 200 หมู่ 2 บ้านหนองหิน ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจรถยนต์ สภ.คลองวาฬ เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงประจวบ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ เข้าให้การช่วยเหลือ

หวิดดับหมู่! รถตู้เสียหลักตกร่องถนนเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุพบเสาไฟส่องสว่างทางได้รับความเสียหายจำนวน 1 ต้น บริเวณร่องกลางถนนพบรถตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อ Toyota Commuter สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียนป้ายสีน้ำเงิน สภาพชนอยู่กับคันดินร่องระบายน้ำทำให้ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับ กระจกหน้าแตก ล้อหน้าด้านซ้ายแตก ปีกนกหัก มีน้ำมันเชื้อเพลิงรั่วไหล สิ่งของสัมภาระกระจัดกระจายทั่วบริเวณในรถเป็นเหตุ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งหมด 6 ราย โดยมีหญิงชราสูงอายุวัยประมาณ 80 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลประจวบฯ

จากการสอบถาม นายอานนท์ นักวิทยุสมัครเล่นพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตามหลังรถตู้คันที่ประสบเหตุมาระหว่างนั้นจังหวะที่เลยช่วงที่เป็นทางโค้งก็มองเห็นว่ารถตู้คันดังกล่าวได้เสียหลักเฉี่ยวกับเสาไฟฟ้าแล้วตกร่องน้ำกลางถนน จากนั้นไถลไปไกลประมาณ 100 เมตร แล้วชนเข้ากับคันดินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ตนจึงได้จอดรถข้างทางแล้วลงมาช่วยเหลือคนเจ็บ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ได้รับทราบ

หวิดดับหมู่! รถตู้เสียหลักตกร่องถนนเจ็บหลายราย

ด้านนายอุดม ซึ่งเป็นคนขับรถตู้ เล่าว่า ตนได้นำรถตู้ส่วนตัวไปรับญาติที่กรุงเทพฯเพื่อกลับบ้านที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งระหว่างทางได้จอดแวะพักตามปั๊มมาแล้วหลายจุด แต่พอมาถึงช่วงที่เกิดเหตุตนก็ไม่รู้ตัวเองว่ารถเสียหลักลงได้อย่างไร และจำอะไรไม่ค่อยได้ ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่ปากแตกเท่านั้น

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพความเสียหายที่เป็นของหลวง และแนวทางการเกิดอุบัติเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ