TNN online ร้านนวดพัทยา พร้อมเปิดให้บริการลูกค้าพรุ่งนี้

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ร้านนวดพัทยา พร้อมเปิดให้บริการลูกค้าพรุ่งนี้

ร้านนวดพัทยา พร้อมเปิดให้บริการลูกค้าพรุ่งนี้

ผู้ประกอบการร้านนวดเมืองพัทยาดีใจได้กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง เร่งเตรียมความพร้อมจัดสถานที่ เน้นมาตรการเข้มเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

วันนี้( 31 พ.ค.63) หลังจาก ศบค. ผ่อนคลายมาตรการป้องกันการแพระระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระยะ 3 ซึ่งรวมถึงร้านนวดแผนไทยที่สามารถกลับมาเปิดบริการได้อีกครั้ง ทางร้านโรส นวดเพื่อสุขภาพ พัทยาสาย 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เริ่มทำความสะอาดภายในและภายนอกร้านทั้งหมด เพื่อเตรียมเปิดให้บริการลูกค้าในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ 

เจ้าของร้าน บอกว่า ช่วงสถานการณ์โรคระบาดต้องปิดร้านไปนานถึง 3 เดือน ทำให้ไม่มีรายได้พนักงานนวดก็ไม่มีงานทำต้องแยกย้ายกันกลับภูมิลำเนาหรืองานอื่นไปก่อน ซึ่งหลังจากได้รับอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง ทุกคนดีใจมาก โดยทางร้านจะทำตามมาตรการป้องกันโรคระบาด ของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด ตอนนี้จัดเตรียมเครื่องวัดอุณหภูมิ ถุงมือ เจลแอลกอฮอล์ พร้อมหมดแล้ว ส่วนสถานที่มีการจัดวางโต๊ะและที่นอน ม่านกั้น เว้นระยะห่างกันประมาณ 1-2 เมตร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการ ในช่วงแรกจะให้พนักงานที่ยังอาศัยในพื้นที่เมืองพัทยา ส่วนพนักงานที่กลับต่างจังหวัดจะยังไม่เรียกกลับมา  

ด้าน นางจันทร์  แก้วมณีจัน เจ้าของร้านโมนานวดเพื่อสุขภาพ ตอบเหมือนกันว่า ดีใจที่ได้กลับมาเปิดร้านอีกครั้ง จึงรีบทำความสะอาดเตรียมความพร้อมก่อนเปิดร้านในวันพรุ่งนี้ โดยมีการจัดเตรียมอุปกรณ์ป้องกันไวรัส จัดโต๊ะ ที่นอน เว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการ


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง