TNN online ผงะ! ตูบคาบห่อขนมจากไร่มัน แกะดูเป็นยาบ้า

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ผงะ! ตูบคาบห่อขนมจากไร่มัน แกะดูเป็นยาบ้า

ผงะ! ตูบคาบห่อขนมจากไร่มัน แกะดูเป็นยาบ้า

ยาบ้าใครหายมารับคืนด้วย! เจอตูบซนคาบห่อขนมจากไร่มัน แกะดูพบยาบ้ากว่า 200 เม็ด

วันนี้ ( 26 .. 63 )เมื่อเวลา 10.30 . ...ปนพัชร ใบยา ผกก .สภ.บ่อวิน .ศรีราชา .ชลบุรี  ได้รับแจ้งจากนายมานะ ทองวิเชียร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ว่าพบห่อยาบ้าที่บริเวณข้างทางไร่มันสำปะหลัง ซอยวัดเนินกระบก หมู่ 5 ตำบลบ่อวิน  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้ง  จึงมอบหมายให้ ...เกริกฤทธิ์  สายวรรณะ รอง.ผกก.() สั่งให้ ...จารุเดช  แดงชาติ สวป..พร้อมกำลังชุดสายตรวจ ตรวจสอบบริเวณที่พบยาบ้า


ผงะ! ตูบคาบห่อขนมจากไร่มัน แกะดูเป็นยาบ้า

ในที่เกิดเหตุพบนายมานะ ทองวิเชียร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5และนายสรสิช  บุญประสงค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เล่าว่า ขณะขับรถยนต์เพื่อจะฉีดยาในไร่มันสำปะหลังนั้น เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบสุนัขของเพื่อนบ้านชื่อ ว่าเจ้าเขี้ยว  ได้คาบถุงขนมออกมาจากข้างทาง และ มันพยามกัดถุงขนนม หลังจากถุงขนนฉีกขาด ตนเข้าไปดู 


ผงะ! ตูบคาบห่อขนมจากไร่มัน แกะดูเป็นยาบ้า

ด้านในพบเป็นถุงพลาสติกสีฟ้า แบบเลื่อนเปิด กดปิดได้  2  ถุง แต่มีร่องรอยสุนัขกัด และ เม็ดยาแตกกระจายเต็มพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจนับจำนวนยาเสพติดยาบ้านั้น ทั้งหมดมีจำนวน 350 เม็ด เนื่องจาก 2 ถุง คาดน่าจะมีจำนวนถุงละ 200 เม็ด แต่ยาบ้ามีความชื้น และ เปียก อาจจะละลายและกระจัดกระจายหายไปบางส่วน จากนั้นจึง นำยา เสพติดทั้งหมดส่ง  ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินการต่อไป  


ผงะ! ตูบคาบห่อขนมจากไร่มัน แกะดูเป็นยาบ้า


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาบ้าคงทำหล่นไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งว่า หากใครพบเจ้าของหรือมีผู้ตามหาขอให้รีบติดต่อมายังที่ สภ.บ่อวิน เพื่อจะได้คนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง