TNN online ฝากขังค้านประกัน! พ่อฆ่าลูกฝังดินแย่งลูกสะใภ้ทำเมีย-พบเคยขืนใจหลานสาว

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ฝากขังค้านประกัน! พ่อฆ่าลูกฝังดินแย่งลูกสะใภ้ทำเมีย-พบเคยขืนใจหลานสาว

ฝากขังค้านประกัน! พ่อฆ่าลูกฝังดินแย่งลูกสะใภ้ทำเมีย-พบเคยขืนใจหลานสาว

คุมตัวพ่อฆ่าลูกยัดกระสอบฝังดินฝากขัง อดีตเมียเผยไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำ แต่เคยพยายามข่มขืนหลานในไส้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่สำเร็จ รวมทั้งยังเคยปลุกปล้ำขืนใจแฟนคนก่อนลูกชายมาแล้ว

วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 คืบหน้าคดี พ่อ อายุ 41 ปี ฆ่าลูกชาย อายุ 21 ปี ยัดกระสอบขุดหลุมฝังดิน ในป่าสวนยางพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากปัญหาที่แอบไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับลูกสะใภ้ ที่เป็นภรรยาของลูกชายในลักษณะบังคับขืนใจ และหลังถูกจับกุมเจ้าตัวของยอมรับสารภาพว่าฆ่าลูกชายจริงแต่อ้างว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องที่ลูกชายติดยาเสพติดโดยไม่ยอมปริปากเรื่องที่ขืนใจลูกสะใภ้

ล่าสุดเมื่อเวลา15.00 น.ที่ สภ.นาหม่อม  พนักงานสอบสวน สภ.นาหม่อม ได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหา ไปผัดฟ้องฝากขังผลัดแรกที่ศาล จ.สงขลา และคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี ใน 2 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ  

นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัว ภรรยาของผู้ตาย พร้อมกับแม่ของแท้ๆและพ่อเลี้ยง มาให้ปากคำประกอบสวนคดีเพิ่มเติม โดยแม่ของ ผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ผู้ต้องหา ทำเรื่องแบบนี้เพราะเมื่อก่อนก็เคยพยายามปลุกปล้ำขืนใจหลานสาวในไส้ของตัวเองมาแล้วเช่นกันแต่ไม่สำเร็จ รวมทั้งยังเคยปลุกปล้ำแฟนเก่าของลูกชายที่เคยมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าใน อ.นาหม่อม ทำให้แฟนเก่าหนีไปไม่กลับมาอีกเลย สุดท้ายก็มาทำกับเมียลูกชายอีก แต่เป็นเพราะเพิ่งคลอดลูกชายได้ 9 เดือน จึงต้องจำใจอยู่เพื่อลูกและป่วยเป็นทาลัสซีเมีย ต้องทนอยู่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง