TNN online ยึดกัญชา 100 กก. ลอบขนริมฝั่งแม่น้ำโขง

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ยึดกัญชา 100 กก. ลอบขนริมฝั่งแม่น้ำโขง

ยึดกัญชา 100 กก. ลอบขนริมฝั่งแม่น้ำโขง

ทหารตรวจยึดกัญชาอัดแท่ง 100 กิโลกรัมได้บริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง จ.มุกดาหาร มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ส่วนกลุ่มคนร้ายหนีรอดไปได้

วันนี้( 25 พ.ค.63) ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.สวราชย์ แสงผล ผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี  พ.อ.บุญสิน พาดกลาง รองผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี พ.อ.ยุทธนา มหาวัน  รองผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมที่ 1 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี กรมทหารราบที่ 3 ฝ่ายข่าวกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ได้รับแจ้งจากสายว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดข้ามเข้ามาจากฝั่งประเทศลาว จึงได้มีการวางแผนจับกุมจนกระทั่งเวลาดังกล่าวได้พบเห็นเรือกลีบหางยาวแล่นมาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน มุ่งหน้ามาขึ้นที่ท่าน้ำบ้านสองคอน หลังจากนั้นพบเห็นชายฉกรรจ์ จำนวน 3 คน กำลังแบกกระสอบปุ๋ยขนาดใหญ่สีดำขึ้นมาจากฝั่ง เจ้าหน้าที่ทหารจึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น กลุ่มชายฉกรรจ์จึงได้กระโดดหนีลงเรือ หลบหนีไปได้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ทหารได้เข้าเคลียร์พื้นที่ พบกระสอบปุ๋ย จำนวน 3 กระสอบวางอยู่ที่ริมตลิ่งแม่น้ำโขง จึงได้ทำการตรวจยึดพบว่าเป็นกัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 100 แท่ง น้ำหนักรวม 100 กิโลกรัม โดยมีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ร่วมตรวจยึดของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หว้านใหญ่ เพื่อติดตามหาเจ้าของมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง