TNN online พบแล้ว! "น้องชมพู่" 3 ขวบหายปริศนา 4 วัน กลายเป็นศพกลางป่า

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พบแล้ว! "น้องชมพู่" 3 ขวบหายปริศนา 4 วัน กลายเป็นศพกลางป่า

พบแล้ว! น้องชมพู่ 3 ขวบหายปริศนา 4 วัน กลายเป็นศพกลางป่า

เจ้าหน้าที่พบศพ "น้องชมพู่" วัย 3 ขวบ หายตัวปริศนา 4 วัน คาดถูกพามาทำร้ายในป่าก่อนทิ้งศพ ห่างจากบ้าน 2 กม. ยายหาเห็ดเจอรองเท้านำทางค้นหา

เมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้ (14 พ.ค.63) หลังจากพ่อกับแม่ "น้องชมพู่" อายุ 3 ปี ออกไปไปทำงานที่ไร่ตั้งแต่เช้าตรู่ จึงปล่อยให้ น้องชมพู่อยู่กับพี่สาว อายุ 13 ปี แต่พอกลับมาช่วงสาย ทางพี่สาว ได้บอกว่า น้องหายตัวไม่รู้เดินหายไปไหน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ร่วมกับชาวบ้าน ได้มีการปูพรมค้นหาตลอดระยะเวลา 4 วัน นั้น

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ และญาติพี่น้อง ได้รับแจ้งจาก ยายตุน พรมงอย ชาวบ้าน ต.จันทร์เพ็ญ อ.เต่างอย จ.สกลนคร ซึ่งเดินเท้าขึ้นไปเก็บเห็ดหาของป่า แจ้งเบาะแสว่า พบรองเท้าเด็กสีเขียว บนกลางป่า ก่อนที่จะนำทางเจ้าหน้าที่เดินทางไปจุดที่พบรองเท้า และมีการตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงจุดพบรองเท้า ประมาณ 5 เมตร จนพบสภาพศพน้องชมพู่ อยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า นอนหงายกางแขน กางขา

เบื้องต้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ต้องรอการชันสูตรจากเจ้าหน้าที่ แต่สภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้าตกในที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 2-3 เมตร เป็นเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีชมพู และกางเกงในสีขาวอีก 1 ชั้น สันนิษฐานมีคนร้ายนำพาตัวไปที่จุดเกิดเหตุ และมีการทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง แต่ยังไม่สามารถยืนยันว่ามีการข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลการชันสูตร  

โดยเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชันสูตร เก็บหลักฐาน พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานพิมพ์ลายนิ้วมือ รวมถึงหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเทียบเคียงดีเอ็นเอ ประกอบการสืบสวน ติดตามหาคนร้ายที่ก่อเหตุ ก่อนที่จะมีการเคลื่อนย้ายศพรอการส่งตรวจผ่าพิสูจน์โดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช ส่วนบรรยากาศในหมู่บ้านได้มีชาวบ้านจำนวนมากมาเฝ้ารอติดตามการค้นหา หลังทราบข่าวว่า เด็กถูกทำร้ายเสียชีวิต สร้างความหดหู่ให้กับชาวบ้าน และเกิดอาการหวาดผวาไปทั้งหมู่บ้าน

ด้าน ยายตุน เปิดเผยว่า ปกติตนและสามีมีอาชีพหาของป่าและเก็บเห็ดป่ามาขายทุกวัน ทำให้ชำนาญเส้นทางป่าเขาภูพาน เดินวันละหลายกิโลเมตร จนวันนี้เดินไปหาเห็ดป่าถึงจุดเกิดเหตุพบ รองเท้าเด็กสีเขียว 1 คู่ ตอนแรกคิดว่ามีคนทำตกไว้ แต่แปลกใจว่า เด็กจะขึ้นมาบนเขาป่าลึกขนาดนี้ เพราะไม่รู้ว่ามีเด็กหาย จึงเดินผ่านไปหาเห็ดต่อ แต่ไม่พบศพเด็กที่เสียชีวิต จนกระทั่งกลับมาถึงบ้าน จึงเล่าให้ลูกหลานฟัง และมีคนบอกว่ามีเด็กหายในพื้นที่ ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเป็นพื้นที่ เขตติดต่อกัน จึงประสานแจ้งญาติเป็นเบาะแส พร้อมนำทางขึ้นไป จนพบศพดังกล่าว  

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง