TNN online พิจิตร! บุกทลายบ่อนไฮโล เปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉินฯ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พิจิตร! บุกทลายบ่อนไฮโล เปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉินฯ

พิจิตร! บุกทลายบ่อนไฮโล เปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉินฯ

เจ้าหน้าที่ปกครอง ตำรวจ สาธารณสุขอำเภอตะพานหิน จ.พิจิตร บุกจับนักพนันไฮโลจำนวนมาก เย้ย พรก.ฉุกเฉิน ของกลางหลายรายการ

วันที่ 14 เมษายน 2563 เวลา 17.30 น.นายชนม์วิศิษย์ ใจโลกา  ปลัดอำเภอฝานความมั่นคงอำเภอตะพานหิน นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอตะพานหิน  จังหวัดพิจิตร ปิดล้อมบ้านเลขที่ 327 หมู่ที่ 11 ตำบลหนองพะยอม  อำเภอตะพานหิน  


หลังจากสืบทราบว่า  บ้านหลังดังกล่าวลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนันประเภทไพ่ และไฮโล  และมีบรรดานักพนันจำนวนนับร้อยคน กำลังเล่นการพนันกันอย่างสนุกสนาน  ไม่เกรงกลัวต่อความผิดกฎหมายเกี่ยวกับพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน   


โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม  บรรดานักพนันต่างวิ่งหลบหนีออกไปกลางทุ่งนา และอาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีไปไปคนละทิศละทาง  แต่สามารถจับกุมนักพนันชายหญิงได้จำนวน 19 คน  โดยมี หญิง อายุ 57 ปี รับเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ  จึงควบคุมตัวเจ้าของบ้านและนักพนันทั้งหมดพร้อมด้วยของกลาง  ซึ่งประกอบไปด้วยอุปกรณ์การเล่นไฮโล  ไพ่ 1 สำรับ  เงินของกลางจำนวน 605 บาท   นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้นำอุปกรณ์ตรวจวัดไข้  ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเพื่อคัดกรองหาเชื้อโควิด-19  เนื่องจากการเล่นการพนันดังกล่าวถือเป็นการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก

          

นายชนม์วิศิษย์ ใจโลกา  ปลัดอำเภอฝานความมั่นคง  เปิดเผยว่า  มีประชาชนร้องเรียนมายังนายอำเภอตะพานหิน  ว่า บ้านหลังดังกล่าวลักลอบเล่นการพนันอย่างไม่เกรงกลัวความผิด พรก.ฉุกเฉิน  จึงสนธิกำลังร่วมกับตำรวจและสาธารณสุข  ปิดล้อมจับกุมบรรดานักพนัน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า  ลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต  รวมตัวชุมนุม มั่วสุ่มหรือกระทำการใดๆอันเป็นการก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยและไม่ปฎิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานโรคติดต่อที่สั่งห้ามผู้ใดกระทำการหรือดำเนินใดๆ อาจก่อให้เกิดการแพร่กระจายโรคออกไป

  พิจิตร! บุกทลายบ่อนไฮโล เปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉินฯ

พิจิตร! บุกทลายบ่อนไฮโล เปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉินฯ

พิจิตร! บุกทลายบ่อนไฮโล เปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉินฯ                   



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง