TNN online ระบาดหนัก! 'ยาบ้าสีฟ้า' มีกลิ่นอ่อนกว่าและถูกกว่ายาบ้าแบบเดิม

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ระบาดหนัก! 'ยาบ้าสีฟ้า' มีกลิ่นอ่อนกว่าและถูกกว่ายาบ้าแบบเดิม

ระบาดหนัก! 'ยาบ้าสีฟ้า' มีกลิ่นอ่อนกว่าและถูกกว่ายาบ้าแบบเดิม

กอ.รมน.กระบี่รวบตัวสองสามีภรรยา ลักลอบค้ายาเสพติด ค้นรถเจอยาบ้าชนิดใหม่สีฟ้า ราคาถูก และมีกลิ่นอ่อนกว่ายาบ้าแบบเดิม

วันนี้ (25ก.พ.63) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน. จังหวัดกระบี่ บุกจับกุมสองสามีภรรยา ได้บริเวณร้านอาหารบังเสศ ริมถนนเพชรเกษม ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ โดยทำการตรวจค้นรถยนต์ของทั้งคู่ พบยาบ้าสีฟ้า จำนวน 700 เม็ด และไอซ์ 1.71 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในห้องเครื่อง 

คดีนี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ มีพฤติกรรมขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ โดยทั้ง 2 คน มีบ้านพักอยู่ในจังหวัดพัทลุง แต่จะเดินทางมาส่งยาบ้าในจังหวัดกระบี่ เมื่อได้เบาะแสว่าทั้งคู่จะนำยาบ้ามาส่งยังจุดดังกล่าว จึงนำกำลังบุกจับกุม และตรวจค้นรถก็พบของกลางซุกซ่อนอยู่จริง 

สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้าจากเอเยนต์มาเพื่อจำหน่ายจริง โดยยาบ้าที่รับมาเป็นชนิดใหม่ สีฟ้า ซึ่งมีราคาถูกกว่ายาบ้าชนิดเก่าที่มีสีส้ม และมีกลิ่นที่อ่อนกว่า ซื้อมาในราคาเม็ดละ 20 บาท และจะนำไปขายต่อให้วัยรุ่นในพื้นที่ราคาเม็ดละ 40-50 บาท  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเหนือคลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง