TNN online เปิดใจพนักงานร้านพิซซ่า บอกเข้าใจเพราะเจอแบบนี้มันแย่มาก

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เปิดใจพนักงานร้านพิซซ่า บอกเข้าใจเพราะเจอแบบนี้มันแย่มาก

เปิดใจพนักงานร้านพิซซ่า บอกเข้าใจเพราะเจอแบบนี้มันแย่มาก

เปิดใจพนักงานร้านพิซซ่า กรณีหนุ่มส่งอาหารถูกยกเลิกออเดอร์กลางคัน เข้าใจหัวอกพนักงานบริการด้วยกัน เจอแบบนี้มันแย่มาก

วันนี้ (1ก.พ.63) จากกรณีที่โลกโซเซียวแชร์โพสต์ของ พนักงานสาวร้านพิซซ่า เล่าเรื่องราวของหนุ่มแกร็บฟู้ดมาสั่งอาหารและจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ลูกค้าจะยกเลิกกะทันหันแล้วต้องออกเงินเอง  โดยเรื่องราวถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์หลายหมื่นครั้ง โดยที่เฟซบุ๊กชื่อ Papatsalak Srihong โฟลต์ว่า หนุ่มแกร็บฟู้ดได้มาสั่งพิซซ่า ทั้งหมดรวมกัน 1,800 บาทและร้านได้คียรายการอาหารและได้จัดทำใกล้เสร็จแล้ว ลูกค้าได้โทรศัพท์มายกเลิกราการอาหาร ทำให้หนุ่มแกร็บฟู้ดต้องจ่ายเงินเอง แต่ลูกค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลยและติดต่อไม่ได้ คือเข้าใจนะหัวอกพนักงานบริการด้วยกัน เจอแบบนี้มันแย่มาก  โดยมีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากและให้กำลังใจหนุ่มแกร็บฟู้ด

จากการสอบถามพนักงานร้านพิซซ่า กล่าวว่า เมื่อเวลา 21.30 น มีหนุ่มแกร็บฟู้ดเข้ามาสั่งอาหารหลายรายการ จำนวน 1,800 บาท โดยเวลาผ่านไปหนุ่มแกร็บฟู้ดก็เดินมาบอกว่าลูกค้ายกเลิกรายการอาหาร และไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ แต่อาหารที่สั่งไว้ได้ทำเสร็จแล้วหลายรายการ ทำให้ไม่สามารถยกเลิกรายการอาหารได้ ทำให้หนุ่มแกร็ปฟู้ดต้องจ่ายค่าอาหาร 1,800 บาทเอง ตนเองรู้สึกเสียใจ คือแบบว่าใจพนักงานด้วยกันที่ทำงานบริการ คือถ้าพนักงานในร้านเราโดนทางร้านก็เสียหายเหมือนกัน ส่วนลูกค้าที่จะสั่งจริงก็สั่งมาได้ทางเรายินดีให้บริการ ถ้ายกเลิกกลางคั่นทางเราเสียหายใจเขาใจเรา ในฐานะที่แกร็บที่ใช้บริการทางเรา รับออเดอร์ ส่งอาหารให้ และต้องมานั่งรอ ถ้าคุณมายกเลิก รายการอาหารไม่ใช่น้อย เราก็เห็นใจเขาแต่เราก้ไม่รู้ว่าจะช่วยยังไง โดยให้หนุ่มแกร็บฟู้ดคุยกับบริษัทดูว่าจะมีการช่วยเหลืออย่างไร

ส่วนพนักงานส่งอาหารบริษัทหนึ่ง กล่าวว่า ตนเองก็เคยโดนลูกค้ายกเลิกรายการอาหารและต้งจ่ายเงินเอง หลายครั้ง บางครั้งส่งกว่า 1,000 บาท แต่ตนเองก็ติดต่อทางบริษัทเพื่อเครมเงินที่เราจ่ายไป และบ้างครั้งตนเองก็ต้องรอลูกค้านานนับชั่วโมงเพื่อรอส่งอาหาร  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกร็บแจงช่วยเคลมค่าพิซซ่าให้หนุ่มถูกยกเลิกออเดอร์แล้ว

แย่มากๆ 'หนุ่มแกร็บ'โดนยกเลิกออเดอร์ ต้องจ่ายเองเกือบ2พัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง