TNN online คลิปสะเทือนใจ! วัยรุ่นคะนองขี่จยย.ไล่กวดยีราฟ ชนขาหลังเจ็บ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

คลิปสะเทือนใจ! วัยรุ่นคะนองขี่จยย.ไล่กวดยีราฟ ชนขาหลังเจ็บ

คลิปสะเทือนใจ! วัยรุ่นคะนองขี่จยย.ไล่กวดยีราฟ ชนขาหลังเจ็บ

ชาวบ้านสุดทนเห็นข่าวยีราฟตายส่งคลิปที่บันทึกได้ขณะยีราฟวิ่งบนถนน พบกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.ชนขาหลังของยีราฟ คาดอาจเป็น 1 ในสาเหตุที่ทำให้ยีราฟไม่สามารถตะกุยขึ้นฝั่งได้

วันนี้ (30 ม.ค 62 ) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจากสมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่ง หลังมีข่าวการตายของยีราฟ แอฟริกา ที่หลุดออกจากกรง บริเวณ 4 แยกไฟแดงบางคล้า จำนวน 2 ตัว โดยตัวแรก เจ้าหน้าที่ได้ยิงยาสลบก่อนจับตัวได้ในที่สุด ส่วนยีราฟ อีก 1 ตัว ได้วิ่งหลบหนีอยู่บนถนน 304 ฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา จนมีการออกตามหาทั้งเจ้าหน้าที่จากสวนสัตว์ซาฟารีเวิร์ด อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และชมรมร่วมบินพนมสารคาม กว่าร้อยชีวิต ที่ช่วยกันออกตามหา จนมาพบว่า ยีราฟได้มาเสียชีวิตอยู่บริเวณคูบัว หน้าโรงแรมซันไรท์ ลากูน แอนกอล์ฟในพื้นที่ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าว น่าจะเกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 28 มกราคม เมื่อยีราฟตัวดังกล่าววิ่งย้อนขึ้นไปยังจุดที่ตาย ซึ่งภาพจากคลิปที่บันทึกได้ เห็นรถจักรยานยนต์ ที่กลุ่มวัยรุ่นขี่ตามกันมาจำนวน 3 คัน เมื่อพบยีราฟที่วิ่งอยู่บนถนนด้านหน้า ด้วยความคึกคะนอง จึงตัดสินใจเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ ชนบริเวณขาหลังของยีราฟ  ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ยีราฟบาดเจ็บ ก่อนวิ่งลงข้างทางเพื่อเข้าป่า และในตอนดึกยีราฟ ตัวดังกล่าวจึงตัดสินใจวิ่งออกมาจากป่า เพื่อวิ่งข้ามถนน 304 จนมีคลิปภาพปรากฏก่อนหน้านี้ ก่อนจะข้ามมาได้สำเร็จ จนวิ่งลงมาที่คูบัว หน้าโรงแรมซันไรท์ลากูน แอนด์กอล์ฟ ทำให้ขาไม่มีแรงตะกุยขึ้นฝั่ง และตายในที่สุด ซึ่งหากการชันสูตรตรวจสอบพบว่าบริเวณขาหลังของยีราฟ มีร่องรอยการบาดเจ็บ นี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ยีราฟตัวนี้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้า!พบแล้วยีราฟหลุดจากกรง นอนจมน้ำเสียชีวิต 

วันที่ 3! พารามอเตอร์บินค้นหา”ยีราฟ”ยังไร้วี่แวว 

ช็อก! ขับรถอยู่เจอ "ยีราฟ" เดินข้างถนน เกือบเฉี่ยวชน (คลิป)


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง