TNN online พ่อ"น้องออย"หายตัว 6 ปี! หวั่นใจลูกกลายเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พ่อ"น้องออย"หายตัว 6 ปี! หวั่นใจลูกกลายเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก

พ่อน้องออยหายตัว 6 ปี! หวั่นใจลูกกลายเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก

พ่อ"น้องออย"พริตตี้สาว หายตัว นาน 6 ปี หวั่นใจลูกกลายเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก ขณะที่มูลนิธิกระจกเงา ลงพื้นที่ขอ DNA ตรวจเทียบโครงกระดูกที่พบ

วันที่ 28 มกราคม 2563 จากกรณีที่พบโครงกระดูกจำนวนมากในบริเวณบ้านของนายอภิชัย หรือ ไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ซึ่งหญิงสาวที่หายไป และคาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่ถูกนายไอซ์ ทำร้ายจนเสียชีวิต โดยหนึ่งในนั้นพยานได้ให้การว่า มีหญิงสาวชื่อ ออย ซึ่งคาดว่าจะเป็นเหยื่อของนายไอซ์ด้วย ซึ่งนางสาวออย มีภูมิลำเนาอยู่ที่ หมู่ 11 บ้านศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ มีอาชีพเป็นพริตตี้ และ โคโยตี้ ซึ่งไปทำงานและได้สูญหายไปกว่า 6 ปีแล้ว

นายบุญส่ง ศรีเดช อายุ 63 ปี และ นางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี ภรรยา ( พ่อ-แม่ ของนางสาวออย ) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวของตนคือ น.ส.ยุพา ศรีเดช อายุ 23 ปี เมื่อปี 2557 ไปทำงานอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยทำงานรับจ้างเป็นโคโยตี้ และ พริตตี้ และได้ส่งเงินมาช่วยเหลือครอบครัวมาทุกเดือน ซึ่งน้องออย ถือเป็นเสาหลักหารายได้เข้าครอบครัว กระทั่งปี 2557 พ่อ กับแม่ ก็ไม่สามารถติดต่อกับน้องออย ได้อีกเลย

ซึ่งนายบุญส่ง ก็พยายามติดต่อและสอบถามไปยังเพื่อนๆ ที่รู้จักกันกับน้องออย แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าลูกสาวหายไปไหน ซึ่งตนก็ทำใจได้แล้วว่า ลูกสาวอาจจะเสียชีวิตแล้ว กระทั่งต่อมาทราบข่าวกรณีของนายไอซ์ หีบเหล็ก ที่ลงมือฆ่าหญิงสาวแล้วใส่หีบเหล็กแล้วถ่วงน้ำ เพื่ออำพรางคดี รวมทั้งทราบจากสื่อมวลชนว่า มีหญิงสาวชื่อ ออยซึ่งคาดว่าจะเป็นเหยื่อ ซึ่งตรงกับชื่อของลูกสาว และมีอาชีพเป็นพริตตี้ด้วย และเมื่อไม่กี่วันมานี้ตนเองก็ได้รับการติดต่อจาก มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งได้เดินทางมาพบตนเอง และภรรยา เพื่อขอเก็บตัวอย่าง DNA จากทั้ง 2 เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับ DNA ของโครงกระดูกที่พบในบริเวณบ้านของนายไอซ์ ว่า จะตรงกันหรือไม่ และคาดว่าอีกราว 3-4 วัน คงจะรู้ผล

 

โดยหลังจากทราบข่าว ตนก็รู้สึกดีใจ ว่าถ้าเป็นโครงกระดูกลูกสาวจริง ก็จะได้นำกระดูกมาบำเพ็ญกุศล ที่ผ่านมา น้องออย เป็นเสาหลักที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว หลังจากน้องออย สูญหายไป ตนและภรรยาเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เพราะตนก็ป่วยเป็นมะเร็งปอด และเป็นอัมพาต ครึ่งซีก ไม่สามารถออกไปหางานทำได้ ส่วนภรรยาก็ประสบอุบัติเหตุตกบันได จน ไม่สามารถทำงานได้เช่นกัน ทุกวันนี้มีเพียงรายได้ผู้สูงอายุ เดือนละ 600 บาท ที่ใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนหน่วยงานราชการอื่น ๆ ยังไม่มีหน่วยงานใดยื่นมือเข้าให้การช่วยเหลือ


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ