TNN online เพื่อนบ้านโหดมอบตัว ลั่นเสียใจและยอมรับกรรมที่ทำ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เพื่อนบ้านโหดมอบตัว ลั่นเสียใจและยอมรับกรรมที่ทำ

เพื่อนบ้านโหดมอบตัว ลั่นเสียใจและยอมรับกรรมที่ทำ

ชายวัย 56 ปีขับรถเก๋งพุ่งชนเพื่อนบ้านดับสลดมอบตัวแล้ว ลั่นรู้สึกเสียใจ-ยอมรับกรรมที่ทำ

วันนี้( 27 ม.ค.63) จากกรณีนายไพบูลย์ อายุ 56 ปี ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งพุ่งชนนายสุพรรณ์ อายุ57 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน กรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันเรื่องราวตากผ้าขวางหน้าบ้าน ก่อนขับรถหลบหนีไปและนำไปจอดทิ้งไว้ที่สนามฟุตตบอล ซึ่งอยู่ห่างไป 4 กิโลเมตร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ได้ขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อนุมัติหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายไพบูลย์ ผู้ต้องหา พร้อมญาติได้เดินทางติดต่อเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.อ. ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา  

โดย พ.ต.อ. ประเวศ เปิดเผยว่า ทางผู้ต้องหาได้ประสานญาติแล้วติดต่อขอเข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากการสอบถามและสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหากับผู้เสียชีวิตนั้นอยู่บ้านติดกันและมีปากเสียงกันบ้างแล้วก็ยังมีเรื่องการตากผ้า โดยมีปัญหากันมานานแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ และทางเจ้าหน้าที่ ยังคัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้(28 ม.ค.)

เพื่อนบ้านโหดมอบตัว ลั่นเสียใจและยอมรับกรรมที่ทำ

ด้านนายไพบูลย์ เบื้องต้นยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงพูดแค่สั้นๆว่า กราบขอโทษผู้เสียชีวิต ขอโทษเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับกรรมที่ทำ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

ต่อมานางปานกมล  อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและครอบครัวเสียใจกับการกระทำของผู้ต้องหาและขอไม่ให้อภัยในสิ่งที่ผู้ต้องหาก่อเหตุ และตนเองอยากขอให้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจาก ครอบครัวอาจจะได้รับอันตราย และสิ่งที่ผู้ก่อเหตุทำนั้นทางครอบครัวรับไม่ได้เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เคยพูดคุยและยังให้ข้าวกันกินอยู่ทำไมถึงต้องมาก่อเหตุการณ์แบบนี้

เพื่อนบ้านโหดมอบตัว ลั่นเสียใจและยอมรับกรรมที่ทำ



เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ