TNN online ผ่านไป 7 วัน! ตร.ลพบุรีวอนสื่อขอเวลาทำงานล่าโจรชิงทอง

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ผ่านไป 7 วัน! ตร.ลพบุรีวอนสื่อขอเวลาทำงานล่าโจรชิงทอง

ผ่านไป 7 วัน! ตร.ลพบุรีวอนสื่อขอเวลาทำงานล่าโจรชิงทอง

ผู้การฯลพบุรี วอนสื่อขอเวลาทำงานล่าโจรชิงทอง โดยระบุ คดีไม่มีอะไรคืบไปกว่าที่ ผบ.ตร.แถลง พร้อมย้ำบอกไม่ได้หนีออกชายแดนพื้นที่ไหน

วันที่ 16 มกราคม 2563 พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้นำคณะนายตำรวจแถลงความคืบหน้าคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนชิงทองในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาลพบุรี มีผู้เสียชีวิต 3 รายและได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ว่ายังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมากเกินกว่าที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนไปแล้ว ขณะที่บางข้อมูลเราไม่สามารถเปิดเผยได้ สื่อมวลชนคงจะเข้าใจ

 

ทั้งนี้แผนการทำงานของ ตำรวจก็ต้องมีการปรับสภาพตามการข่าวที่ได้มาตลอด เนื่องจากคนร้ายก็มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา ซึ่งในการติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ได้ลงมาคุมคดีนี้ด้วยตัวเอง จากที่ว่าคนร้ายหลบหนีนอกพื้นที่ไปตามชายแดนนั้นก็ระบุไม่ได้ว่าคนร้ายอยู่ที่ไหน ทั้งนี้จากการกระจายกำลังเข้าตรวจค้นในพื้นที่กว่า 10 จุดที่ผ่านมานั้น จากที่ได้ขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้นในการหาพยานหลักฐานนำมาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อที่จะได้นำไปวิเคราะห์การเชื่อมโยงทั้งอาวุธปืน เสื้อผ้า และ รถ.จยย ที่คนร้ายใช้ ซึ่งได้อะไรมาก็ต้องตรวจสอบที่อาจจะเชื่อมโยงกับคนร้ายอย่างไรก็ยังไม่สามารถบอกได้

 

ส่วนการที่มีภาพผู้เข้าข่ายต้องสงสัยไปปรากฏตามสื่อโซเชียลนั้นเป็นการกระทำที่ผิดทางกฎหมาย ทางผู้เสียหายเองก็ได้แจ้งความที่ ปอท.ไปแล้วผู้ที่นำไปลงก็ต้องรับผิดชอบเอง จากข้อมูลที่บอกว่าคนร้ายมาดูลาดเลาก่อนลงมือนั้นการสอบพยานก็ได้มีการสอบทั้งหมด ซึ่งในตอนนี้ได้ทำการสอบไปกว่า 20 ปากแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้อยู่ในความรับผิดชอบของทางเจ้าหน้าที่ของฝ่ายสืบสวนที่ต้องชัดเจน แค่ไม่ต้องห่วงหากมีความเคลื่อนไหวเราบอกแน่ตอนนี้ขอให้เป็นเรื่องสืบสวนดีกว่า

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมาปรากฏว่ามีเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องบริเวณในหมู่บ้าน พื้นที่ใกล้กับห้างโรบินสัน ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี และมีชาวบ้านร้องเรียนมานั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ไปตรวจสอบแล้วก็ยังไม่พบว่ามีการยิงปืนหรือมีเหตุวุ่นวายอะไร 


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง