TNN online ยอมแล้ว!ทนายแสบขายบ้านคืน “ป้าบุรีรัมย์” หลังจนท.ไกล่เกลี่ย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ยอมแล้ว!ทนายแสบขายบ้านคืน “ป้าบุรีรัมย์” หลังจนท.ไกล่เกลี่ย

ยอมแล้ว!ทนายแสบขายบ้านคืน “ป้าบุรีรัมย์”  หลังจนท.ไกล่เกลี่ย

ทนายแสบยอมขายบ้านคืนป้าชาวบุรีรัมย์ ในราคาสมควร หลังจนท.หลายฝ่ายเข้าไกล่เกลี่ยช่วยเหลือ

วันนี้ ( 15 ม.ค. 63 )ความคืบหน้ากรณี นางวัฒนา คงงาม หรือป้าวรรณ ชาวบ้านตำบลปราสาท อำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกจับข้อหาบุกรุกบ้านตัวเอง เพราะไว้ใจคนไปค้ำประกันซื้อรถจักรยานยนต์ในราคา 8 หมื่นบาท แต่กลับถูกทนายยืดบ้านและที่ดิน 14 ไร่จนหมดตัว บ้านและที่ดินที่ถูกยึดถูกขายทอดตลาด โดยทนายความคู่กรณีเป็นคนประมูลไปในราคา 340,000 บาท แต่จะให้ซื้อคืนในราคา 4 ล้านบาท ทั้งยังฟ้องขับไล่ให้ออกจากบ้านภายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 

ยอมแล้ว!ทนายแสบขายบ้านคืน “ป้าบุรีรัมย์”  หลังจนท.ไกล่เกลี่ย

หลังจาก ป้าวรรณ ได้ไปร้องขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ เช่น ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ , สภาทนายความ และสำนักงานบังคับคดีจังหวัดนางรอง เพราะถือเป็นความไม่รู้กฎหมายของชาวบ้าน  ทางสำนักงานบังคับคดีจังหวัดนางรองได้นัดให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยที่สำนักงานบังคับคดี ในวันนี้ (15 ม.ค.) เป็นการเจรจาประนีประนอมภายหลังการขายทอดตลาด

ยอมแล้ว!ทนายแสบขายบ้านคืน “ป้าบุรีรัมย์”  หลังจนท.ไกล่เกลี่ย

ล่าสุด นายรังสรรค์ วาลีประโคน ทนายความที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือป้าวัฒนา เปิดเผยว่า การเจรจาในวันนี้เป็นไปด้วยดี โดยมีเจ้าพนักงานบังคับคดี ประธานสภาทนายความจังหวัดบุรีรัมย์ และกรรมการสภาฯ มาเป็นตัวแทนในการไกลเกลี่ย ระหว่างป้าวรรณและทนายคู่กรณี กระทั่งสองฝ่ายตกลงกันได้ ฝ่ายคู่กรณียินยอมขายที่ดินคืนให้ป้าวรรณในราคาตามสมควร ไม่เป็นการเอาเปรียบ ผลการเจรจาเป็นที่พอใจทั้งสองฝ่าย โดยจะมีการเปิดเผยในรายละเอียดอีกครั้ง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง