TNN online รวบโจรบุกเดี่ยว งัดตู้เซฟร้านทองกลางเมืองบุรีรัมย์ กวาดทองเกือบ 100 บาท

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบโจรบุกเดี่ยว งัดตู้เซฟร้านทองกลางเมืองบุรีรัมย์ กวาดทองเกือบ 100 บาท

รวบโจรบุกเดี่ยว งัดตู้เซฟร้านทองกลางเมืองบุรีรัมย์  กวาดทองเกือบ 100 บาท

รวบแล้วคนร้าย บุกเดี่ยว งัดตู้เซฟร้านทอง ในห้างดังกลางเมืองบุรีรัมย์ กวาดทองคำรูปพรรณน้ำหนักร่วม 100 บาทมูลค่ากว่า 2 ล้าน ตร.คุมตัวเค้นสอบคาดมีคนในเอี่ยวเพราะรู้รหัสเซฟ

วันที่ 14 มกราคม 2563 ความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายบุกเดี่ยว เข้าไปงัดตู้เซฟร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลอิสาณ  อ.เมือง  จ.บุรีรัมย์  เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ (28 ธ.ค.62) ก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา  กวาดทองคำรูปพรรณ ทั้งสร้อยคอทองคำ   แหวนทอง  กำไลข้อมือที่ทางร้านเก็บไว้ในตู้เซฟหายไปน้ำหนักรวมประมาณ 100 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท   ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายใช้วิธีปีนเข้าทางหลังคาห้างแล้วโรยตัวลงมา  ช่วงเวลาประมาณตี 3 เศษ โดยมีกล้องภายในห้างที่บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายใช้เสื้อยืดสีขาวสวมศรีษะ ลักษณะเหมือนไอ้โม่งปิดบังใบหน้า   

รวบโจรบุกเดี่ยว งัดตู้เซฟร้านทองกลางเมืองบุรีรัมย์  กวาดทองเกือบ 100 บาท รวบโจรบุกเดี่ยว งัดตู้เซฟร้านทองกลางเมืองบุรีรัมย์  กวาดทองเกือบ 100 บาท

ซึ่งหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.จิตจรูญ   ศรีวนิตย์   รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  ก็ได้ลงพื้นที่ติดตามเร่งรัดคดีดังกล่าวด้วยตัวเอง  พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้  

 

กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.บุรีรัมย์  ร่วมกับตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์   สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว  คือนายประวิทย์   ไชยคีนี   อายุ 22 ปี ได้บนถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง  บริเวณบริเวณ ต.บ้านบัว  อ.เมืองบุรีรัมย์  ขณะขับรถยนต์จะหลบหนีออกนอกพื้นที่จังหวัด    ซึ่งจากการตรวจค้นภายในรถ พบของกลางทองคำรูปพรรณ ที่ขโมยไปจากร้านทองจำนวนหนึ่ง  อาวุธปืน 2 กระบอก  และยาบ้าจำนวนหนึ่ง    ซึ่งเบื้องต้นนายประวิทย์  ยอมรับว่าเป็นบุคคลในภาพวงจรปิดที่ก่อเหตุงัดตู้เซฟร้านทองในห้างดังกล่าวจริง    จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายประวิทย์  ไปสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์    เพราะเชื่อว่าน่าจะมีบุคคลอื่นหรือคนในเกี่ยวข้อง  เนื่องจากคนร้ายรู้รหัสตู้เซฟ

  รวบโจรบุกเดี่ยว งัดตู้เซฟร้านทองกลางเมืองบุรีรัมย์  กวาดทองเกือบ 100 บาท

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ  บอกเพียงว่าขอสอบปากคำผู้ต้องหาก่อน  และแจ้งเพียงว่า   พล.ต.ท.พูลทรัพย์    ประเสริฐศักดิ์   ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  จะเดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าวด้วยตัวเอง   ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง