TNN online แม่สุดทน! แจ้งจับ 'ลูกในไส้' เมายาบ้าทำลายข้าวของ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

แม่สุดทน! แจ้งจับ 'ลูกในไส้' เมายาบ้าทำลายข้าวของ

แม่สุดทน! แจ้งจับ 'ลูกในไส้' เมายาบ้าทำลายข้าวของ

แม่สุดทนแจ้งจับ 'ลูกในไส้' เมายาบ้าทำลายของในบ้านพังยับ เผยเคยถูกหวยรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้าน สุดท้ายกินเหล้า - เสพยาเหลือเงินไม่ถึง 2 แสนบาท

วันนี้( 13 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.ประยงค์  จานชิน สว.(สอบสวน) สภ.ขุขัน สภ.ขุขันธ์ ได้รับแจ้งความจาก นางก้อม อายุ 56 ปี ว่า นายชัยณรงค์ อายุ  32 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของตนได้เมายาบ้าอาละวาดทุบทำลายข้างของภายในบ้านและกำลังจะทำการเผาบ้าน แต่ชาวบ้านและญาติพี่น้องช่วยกันดับไฟเอาไว้ได้ จึงได้รายงานให้พ.ต.อ.พงศ์ทัศน์  พิมพ์เรือง  ผกก.สภ.ขุขันธ์ ทราบ ซึ่ง ผกก.สภ.ขุขันธ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี  รอง ผกก.สส.สภ.ขุขันธ์ และ พ.ต.ต.ปฎิธาน  โคกกลาง สว.สส.สภ.ขุขันธ์  นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ขุขันธ์ ไปทำการจับกุม  เมื่อไปถึงพบว่านายชัยณรงค์ กำลังส่งเสียงเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปทำการจับกุมตัวไว้ จากนั้นได้ตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน  2  ถุง ๆละ 10 เม็ด รวมยาบ้าทั้งสิ้น 20 เม็ด อยู่ในกระเป๋าเสื้อคลุมสีเขียวด้านหน้าข้างขวาอยู่ภายในห้องนอนของนายชัยณรงค์ ซึ่งนายชัยณรงค์ ได้ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ได้ทำการเสพยาบ้าไปแล้ว จำนวน 2 เม็ด จึงนำตัวไปผู้ต้องหาและของกลางไปสอบสวน ที่สภ.ขุขันธ์

แม่สุดทน! แจ้งจับ 'ลูกในไส้' เมายาบ้าทำลายข้าวของ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางก้อม แม่ของนายชัยณรงค์  ให้การว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงประมาณกลางเดือน พ.ค. 62 ที่ผ่านมา นายชัยณรงค์ ไปทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างอยู่ที่กรุงเทพฯ และได้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัล  6 ล้านบาท จากนั้นได้กลับมาอยู่บ้านกับตนแล้วมาซื้อรถ ซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ  ปรากฏว่าต่อมา นายชัยณรงค์ ได้เสพยาบ้าอย่างหนัก ตนเกรงว่าเงินที่ได้มาจากการถูกรางวัลที่ 1 จะหมดสิ้นไป จึงได้นำเอามาฝากธนาคารไว้ในชื่อของตน แต่นายชัยณรงค์ไม่มีงานทำใช้เงินที่ได้จากการถูกรางวัลที่ 1 อย่างเดียว ประกอบกับเสพยาบ้าอย่างหนักและเที่ยวเตร่กินเหล้าเมายาทุกวัน โดยจะให้ตนไปเบิกเงินมาให้ใช้ประมาณ 5 - 10 วันต่อ 1 - 2 แสน จนเงินร่อยหรอเหลือไม่ถึง 2 แสนบาท  พอนายชัยณรงค์เมายาบ้าและเมาเหล้าจะทำลายสิ่งของภายในบ้านและจะทำร้ายตน ทำให้ตนกลัวมาก จึงได้มาแจ้งให้ตำรวจไปทำการจับกุมตัวนายชัยณรงค์ เพื่อให้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย  เนื่องจากหวังว่า เมื่อนายชัยณรงค์พ้นโทษออกมาแล้ว อาจจะกลับตัวเป็นคนดีเหมือนเดิม ส่วนเงินที่ถูกรางวัลที่ 1 และเหลือเงินอยู่ไม่ถึง 2 แสนบาท ตนจะเก็บเงินเอาไว้ให้นายชัยณรงค์ใช้ในคราวจำเป็นหลังจากพ้นโทษออกมาแล้ว

แม่สุดทน! แจ้งจับ 'ลูกในไส้' เมายาบ้าทำลายข้าวของ

ด้าน นายชัยณรงค์ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า  ตนรู้สึกตัวแล้วว่าได้ทำผิดพลาดไปแล้ว การที่ตนทุบทำลายสิ่งของภายในบ้านนั้น เนื่องจากว่าไม่พอใจที่แม่ไม่ยอมไปเบิกเงินจากธนาคารมาให้ตนใช้ เพื่อนำเอาไปซื้อยาบ้ามาเสพและเที่ยวเตร่ อีกทั้งตนไม่พอใจที่แม่ไม่ไปสู่ขอหญิงสาวมาให้ตนเป็นภรรยาด้วย จึงได้อาละวาดพังทำลายข้าวของในบ้านดังกล่าว ตนสำนึกผิดแล้ว และขอชดใช้กรรมตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวนายชัยณรงค์ไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.ขุขันธ์ พบว่า มีผลเป็นบวก จึงได้ตั้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย จากนั้นควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แม่สุดทน! แจ้งจับ 'ลูกในไส้' เมายาบ้าทำลายข้าวของ

แม่สุดทน! แจ้งจับ 'ลูกในไส้' เมายาบ้าทำลายข้าวของ




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ