TNN online สาวซื้อเก๋งของขวัญให้ตัวเอง ได้วันเดียวชนเสาไฟดับ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

สาวซื้อเก๋งของขวัญให้ตัวเอง ได้วันเดียวชนเสาไฟดับ

สาวซื้อเก๋งของขวัญให้ตัวเอง ได้วันเดียวชนเสาไฟดับ

สาวซื้อเก๋งได้วันเดียว ชนเสาไฟดับ หลังหนุ่มอาสาขับพาไปหาเพื่อน ก้มดูจีพีเอส เงยหน้าขึ้นมาเสยเสาเกาะกลางถนน เซ่นศพที่ 4

พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สิชล ว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 ธ.ค.62 เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ที่ถนนสายนคร-สุราษฎร์ หมู่ 6 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน ซึ่งได้นำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งสิชล

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียน กอ-639 นครศรีธรรมราช ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน บริเวณยูเทิร์นถนนสายดังกล่าว สภาพพังยับเยิน จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 2 คนอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงรีบนำคนเจ็บออกมาจากซากรถ ทราบชื่อคือ น.ส.ศิริวรรณ บุญเกิด อายุ 26 ปี อาการสาหัส ส่วนอีกคนคือ นายสุรินทร์ สมวงศ์ อายุ 28 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นจึงได้รีบนำตัว น.ส.ศิริวรรณ ส่ง ร.พ.สิชล แต่เนื่องจากอาการสาหัสมากจึงถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่ ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช กระทั่งเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา น.ส.ศิริวรรณ ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลจากการสอบสวน

สาวซื้อเก๋งของขวัญให้ตัวเอง ได้วันเดียวชนเสาไฟดับ  

สาวซื้อเก๋งของขวัญให้ตัวเอง ได้วันเดียวชนเสาไฟดับ

นายสุรินทร์ ให้การว่า น.ส.ศิริวรรณ เป็นเจ้าของรถและเป็นเพื่อนกับตน ก่อนเกิดเหตุตนช่วยขับรถให้ น.ส.ศิริวรรณ โดยนั่งคู่มาด้านหน้าออกจากบ้านที่ อ.จุฬาภรณ์ มุ่งหน้ามาหาเพื่อนที่ อ.สิชล แต่ไม่คุ้นเส้นทาง จึงให้เพื่อนที่อยู่ อ.สิชล แชร์สถานที่ทางโทรศัพท์มือถือ จากนั้นตนได้ขับก้มๆ เงยๆ เพื่อดูโทรศัพท์ไม่ให้หลงทาง ปรากฏว่าขณะก้มดูโทรศัพท์รถได้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าอย่างจังจนเกิดเหตุดังกล่าว

 

สำหรับรถเก๋งคันดังกล่าว น.ส.ศิริวรรณ ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.62 ว่า เป็นรถมือสองซื้อมาได้แค่ 1 วัน เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองในวันปีใหม่ก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น สำหรับอุบัติเหตุที่มีผู้เสียชีวิตในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลปีใหม่ 2563 ใน จ.นครศรีธรรมราช จนถึงขณะนี้ น.ส.ศิริวรรณ เสียชีวิตเป็นรายที่ 4 แล้ว


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง