TNN online ตร.แจ้ง 4 ข้อหามือฆ่ายกครัว โทษหนักประหารชีวิต

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ตร.แจ้ง 4 ข้อหามือฆ่ายกครัว โทษหนักประหารชีวิต

ตร.แจ้ง 4 ข้อหามือฆ่ายกครัว โทษหนักประหารชีวิต

ตำรวจตั้ง 4 ข้อหาหนัก เอาผิดมือฆ่ายกครัว 3 ศพ โทษสูงสุดถึงประหารชีวิต พร้อมเตรียมนำตัวฝากขังศาลวันนี้

ความหน้าคดีนายนวราธร หรือโอ๋ คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี ชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาว สวรส หรือ น้องแป้ง กิมสี แฟนสาวพร้อมด้วยนายอุดม และนางณัชชา กิมสี พ่อแม่ของแฟนสาว เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 307 หมู่ 3   ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จ. เชียงราย เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และตำรวจภาค 5 สามารถจับกุมตัวนายนวราธร ได้ขณะหลบหนีไปยังจังหวัดเชียงใหม่ ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านดู่ และจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ล่าสุดเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนยังคงสอบปากคำนายนวราธร และพยานเพิ่มเติมและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำตัวนายนวราธร ฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงราย ในช่วงบ่ายของวันนี้

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนและพยานหลักฐานต่างๆพบว่า นายนวราธร ได้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ทางตำรวจได้ตั้ง 4 คือ 1 ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา 2.มีไว้ในครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาติ 3.พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหายิงปืนในบ้าน ในหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต

 

ส่วนศพของ นางสาวสวรส และนายอุดม นางณัชชา กิมสี ก็จะฌาปนกิจในช่วงบ่ายของวันนี้ที่สุสานวัดดงหนองเป็ด ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครเชียงราย โดยมีทางญาติของผู้ต้องหาได้ติดต่อมาขอขมาศพ แต่ทางญาติของผู้เสียชีวิตยังไม่ได้ตอบตกลง เพราะยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ