TNN online หนุ่มนักแข่งรถพา ‘ฝน ฮอร์โมน’ ซิ่งเฟอร์รารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์

TNN ONLINE

ภูมิภาค

หนุ่มนักแข่งรถพา ‘ฝน ฮอร์โมน’ ซิ่งเฟอร์รารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์

หนุ่มนักแข่งรถพา ‘ฝน ฮอร์โมน’ ซิ่งเฟอร์รารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์

หนุ่มนักแข่งรถเจ้าของแบรนด์รังนกพา ‘ฝน ฮอร์โมน’ นักแสดงสาว ซิ่งเฟอร์รารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์ที่สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (4ธ.ค.62) เมื่อเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนาวุฒิ  ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์ ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นชายและหญิง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ 

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุบริเวณรถยนต์เก๋งหรูยี่ห้อ เฟอร์รารี่   สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนอัดอยู่กับแท่งปูแบริเออร์แนวกันสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าในสภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยินส่วนผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับถูกโครงเหล็กซากรถอัดติดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กชุดประตูข้างคนขับออกและทำการถ่างโครงเหล็กคอนโซนหน้ารถถึงสามารถช่วยเหลือคนขับซึ่งเป็นชายออกมาได้

หนุ่มนักแข่งรถพา ‘ฝน ฮอร์โมน’ ซิ่งเฟอร์รารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์

ทราบชื่อนายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส  (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport ซึ่งได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก และที่บริเวณเบาะนั่งข้างซ้ายพบผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงชื่อ นางสาวศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมน อายุ 25 ปี ดารานักแสดง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่เจ็บหน้าอกและมีอาการจุกเท่านั้น อาสามูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์ ก่อนที่จะขอย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร 

จากการสอบถามนายสราวุธ ซึ่งเป็นคนขับซึ่งพอให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนดังกล่าวและคาดว่ารถน่าจะเหยียบเข้ากับน้ำมันหรืออะไรบางอย่างทำให้รถลื่นและเสียหลักพุ่งเข้าชนแท่งปูแบริเออ ที่เป็นแนวกั้นที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าที่อยู่เกาะกลางถนน

หนุ่มนักแข่งรถพา ‘ฝน ฮอร์โมน’ ซิ่งเฟอร์รารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร อาจะเหยียบน้ำมันและอะไรบางอย่างตามที่ผู้บาดเจ็บบอก หรืออาจจะด้วยความเร็วของรถจึงทำให้เสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์

อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มนักแข่งรถพา ‘ฝน ฮอร์โมน’ ซิ่งเฟอร์รารี่ชนแท่งปูนแบริเออร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ