TNN online คนคุม 'เครซี่เวฟ' รับสะเพร่า ทำเด็กร่วงกระแทกพื้น

TNN ONLINE

ภูมิภาค

คนคุม 'เครซี่เวฟ' รับสะเพร่า ทำเด็กร่วงกระแทกพื้น

คนคุม 'เครซี่เวฟ' รับสะเพร่า ทำเด็กร่วงกระแทกพื้น

คนคุมเครื่องเล่น 'เครซี่เวฟ' มอบตัว-รับสารภาพสะเพร่าไม่ได้ล็อกเหล็กกั้นทำเด็กหล่นกระแทกพื้น

วันนี้( 1 ธ.ค.62) ความคืบหน้าอุบัติเหตุเด็กตกจากเครื่องเล่นเครซี่เวฟ ในงานฤดูหนาวลพบุรี ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน โดยโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะเด็กๆขึ้นไปนั่งบนเครื่องเล่นที่กำลังหมุนเหวี่ยงขึ้นฟ้า ความสูงกว่า 6 เมตร แต่ปรากฏว่าเหล็กล็อกคนนั่งแถวริมด้านขวาได้หลุดออก ทำให้เด็กๆถูกเหวี่ยงตกลงมากระแทกพื้น ศีรษะแตก ขาหักผิดรูป บาดเจ็บไปตามๆกัน ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี พร้อมด้วย นายพินิจ อ่อนไสว นายกสมาคมครูและผู้ปกครองโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ในฐานะผู้จัดงาน เข้าเยี่ยอาการเด็กทั้ง 4 คน พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเด็กและผู้ปกครองได้ความว่า ขณะเกิดเหตุ จุดที่เด็ก 4 คนขึ้นไปนั่งยังมีที่ว่างอยู่ พนักงานควบคุมเครื่องเล่นจึงไม่ได้ล็อกตัวเหล็กกั้น หลังจากนั้นก็กลับไปเดินเครื่องทันที โดยไม่มีการสำรวจก่อน เมื่อเครื่องหมุนเหวี่ยงด้วยความแรงในรอบที่ 2 ตัวล็อกแถบริมขวามือก็หลุดออก ส่งผลให้ร่างของเด็กทั้ง 4 คน ลอยตกกระแทกกับพื้น หลังเกิดเหตุพนักงานรีบหยุดเครื่องแล้วหายตัวไป โดยไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กๆที่บาดเจ็บแต่อย่างใด

คนคุม 'เครซี่เวฟ' รับสะเพร่า ทำเด็กร่วงกระแทกพื้น

ล่าสุดนายดิเรก พนักงานควบคุมเครื่องเล่น เข้ามอบตัวกับตำรวจยืนยันว่าไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมสารภาพว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากความสะเพร่าตนเอง ที่ไม่ได้ล็อกเหล็กกั้นทำให้เด็กตกลงมา พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านนายศรชัย ผู้ดูแลเครื่องเล่น ให้การว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้บาดเจ็บทางบริษัทจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด เนื่องจากเครื่องเล่นทุกชุดจะมีการทำประกันอุบัติเหตุประเภทที่ 1 ไว้อยู่แล้ว 

คนคุม 'เครซี่เวฟ' รับสะเพร่า ทำเด็กร่วงกระแทกพื้น

ขณะที่ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เผยว่า หลังจากนี้ต้องรวบรวมหลักฐาน สอบปากคำพยานทั้งหมด รวมถึงวิศวกรผู้ควบคุมเครื่องเล่น ผู้ดูแลสวนสนุก ทางเทศบาลที่อนุญาตเครื่องเล่นดังกล่าว ก่อนพิจารณาว่าจะต้องแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับใครบ้าง 

คลิกชมคลิปที่นี่


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง