TNN online แฉ! คนคุม 'เครซี่เวฟ' เผ่นแน่บไม่ช่วยเด็กบาดเจ็บ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

แฉ! คนคุม 'เครซี่เวฟ' เผ่นแน่บไม่ช่วยเด็กบาดเจ็บ

แฉ! คนคุม 'เครซี่เวฟ' เผ่นแน่บไม่ช่วยเด็กบาดเจ็บ

แฉคนคุมเครื่อง 'เครซี่เวฟ' สะเพร่าไม่ล็อกที่กั้นแถมเผ่นหนีไม่ช่วยเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ด้านผู้ดูแลยันจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล มีประกันชั้ 1 ดูแลทุกคน

วันนี้( 1 ธ.ค.62) ความคืบหน้าอุบัติเหตุเด็กตกจากเครื่องเล่นทากาด้า ‘เครซี่เวฟ แบบ 18 ที่นั่ง ในงานฤดูหนาวลพบุรี เมื่อคืนวานนี้(30 พ.ย.) ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน โดยโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะเด็กๆ ขึ้นไปนั่งบนเครื่องเล่นที่กำลังหมุนเหวี่ยงขึ้นฟ้า ความสูงกว่า 6 เมตร แต่ปรากฏว่าเหล็กและสายล็อกคนนั่งแถวริมด้านขวาได้หลุดออก ทำให้เด็กๆถูกเหวี่ยงตกลงมากระแทกพื้น ศีรษะแตก และขาหักผิดรูปต้องส่งตัวเข้าโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

ล่าสุด พ.ต.อ. ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี พร้อมด้วย นายพินิจ อ่อนไสว นายกสมาคมครูและผู้ปกครองโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ในฐานะผู้จัดงาน เข้าเยี่ยอาการเด็กๆทั้ง 4 คน พร้อมสอบถามข้อมูล ได้ความว่า ขณะเกิดเหตุจุดที่เด็ก 4 คนขึ้นไปนั่งยังมีที่ว่างอยู่ พนักงานจึงไม่ได้ล็อกตัวเหล็กกั้น หลังจากนั้นก็กลับไปเดินเครื่องทันที โดยไม่มีการสำรวจก่อน เมื่อเครื่องหมุนเหวี่ยงด้วยความแรงในรอบที่ 2 ล็อกแถบริมขวามือก็หลุดออก ส่งผลให้ร่างของเด็กทั้ง 4 คน ลอยตกกระแทกกับพื้น หลังเกิดเหตุพนักงานรีบหยุดเครื่องแล้วเข้าไปปลดล็อกก่อนหายตัวไป โดยไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กๆที่บาดเจ็บแต่อย่างใด

แฉ! คนคุม 'เครซี่เวฟ' เผ่นแน่บไม่ช่วยเด็กบาดเจ็บ

พนักงานสอบสวน ยังได้เข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมสอบปากคำ ผู้ดูแลเครื่องเล่น ให้การว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน เนื่องจากหลังเกิดเหตุพนักงานควบคุมเครื่องเล่นตกใจหลบหนีไป ซึ่งจะตามตัวมาให้พนักงานสอบสวนปากคำอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทางบริษัทจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด เนื่องจากเครื่องเล่นทุกชุดจะมีการทำประกันอุบัติเหตุประเภทที่ 1 ไว้อยู่แล้ว 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำพยาน และแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง โดยจะรายงานให้หน่วยงานรับผิดชอบ ตรวจสอบใบอนุญาตของผู้ประกอบการด้วยว่าถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ 

แฉ! คนคุม 'เครซี่เวฟ' เผ่นแน่บไม่ช่วยเด็กบาดเจ็บ

แฉ! คนคุม 'เครซี่เวฟ' เผ่นแน่บไม่ช่วยเด็กบาดเจ็บ

คลิกชมคลิปที่นี่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีระทึก! เครื่องเล่นสยองเหวี่ยงคนกระเด็นตกจากที่นั่ง


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง