TNN online รวบ 'ผอ.โรงเรียน' กลางงานลอยกระทงซื้อกามเด็ก 15 (คลิป)

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบ 'ผอ.โรงเรียน' กลางงานลอยกระทงซื้อกามเด็ก 15 (คลิป)

รวบ 'ผอ.โรงเรียน' กลางงานลอยกระทงซื้อกามเด็ก 15 (คลิป)

ตร.รวบ 'ผอ.โรงเรียน' กลางงานลอยกระทงซื้อบริการเด็ก 15 ปี เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ


วันนี้( 12 พ.ย.62) ภายหลังจากเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ จับกุมผู้ต้องหา 2 คน คนแรกเป็น ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภออ่าวลึก อายุ 54 ปี จับกุมได้ที่งานลอยกระทง และอีกคน อายุ 53 ปี จับกุมได้ที่อำเภอเหนือคลอง ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ หลังตกเป็นผู้ต้องหา คดีกระทำชำเราหรือ กระทำการใดๆ เพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเองหรือผู้อื่น แก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ในสถานบริการ จากนั้นตำรวจได้นำทั้ง 2 คน คุมตัวสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ล่าสุดช่วงสายวันนี้ที่สภ.เมืองกระบี่ ทางทนายความของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อปรึกษาถึงการขอประกันตัว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า สามารถขอยื่นประกันได้ แต่ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาว่าจะอนุมัติให้ประกันหรือไม่ หรือไปยื่นประกันต่อศาลในวันพรุ่งนี้(13 พ.ย.) ซึ่งจะเป็นวันที่นำตัวไปฝากขังผัดแรก

ด้านนายชัยยงค์ ตุลารักษ์ รักษาการ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานเป็นทางการแค่ทราบข่าว ซึ่งหลังจากนี้จะต้องตั้งกรรมการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เพราะต้องให้ความเป็นธรรมกับผู้ถูกกล่าวหาและผู้เกี่ยวข้อง 

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองกระบี่พบเด็กสาวอายุ 15 ปี และจากการสอบสวนทราบว่าได้ขายบริการให้กับชายทั้ง 2 คน จึงได้รวบรวมหลักฐาน การแซตสนทนาทางโทรศัพท์ เป็นหลักฐานสำคัญที่เด็กและผู้ต้องหาทั้ง 2 คนคุยกัน จนนำมาสู่การออกหมายจับเมื่อวานนี้(11 พ.ย.)  



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ