TNN online ปส.จับไอซ์ล็อตใหญ่หนัก 1 ตัน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ปส.จับไอซ์ล็อตใหญ่หนัก 1 ตัน

ปส.จับไอซ์ล็อตใหญ่หนัก 1 ตัน

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับ 3 ผู้ต้องหาขบวนการค้ายาเสพติด พร้อมยึดของกลางไอซ์ 40 กระสอบ หนักรวม 1 ตัน ขณะขนลำเลียงในพื้นที่ จ. พิจิตร

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 กำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.,พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง.ผบ.ตร.(ปป.)/ผอ.ศอ.ปส.ตร.และพล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวกับคดียาเสพติด จำนวน 1 ราย ผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วย 1.นายวรชุน แซ่ว่าง อายุ 21 ปี  2.นายเกรียงไกร เพชรจันทรังษี อายุ 22 ปี ทั้งสองภูมิลำเนา ต.สบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา และ3.นายขม อายุ 25ปี สัญชาติ เมียนมาร์

 

พร้อมด้วยของกลาง จำนวน 4 รายการ ประกอบไปด้วย ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) บรรจุในกระสอบจำนวน 40 กระสอบ กระสอบละ 25 ห่อ รวมทั้งหมด 1,000 ห่อ น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 1,000 กิโลกรัม รถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล ยี่ห้อ ISUZU รุ่น D-MAX สีเทา หมายเลขทะเบียน บษ 5499 พิษณุโลก (สวมทะเบียน) ซึ่งผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ร่วมกันใช้ในการลำเลียงยาเสพติดในครั้งนี้ และรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล ยี่ห้อ ISUZU รุ่น D-MAX สีเทา หมายเลขทะเบียน บน 1844 พะเยา ซึ่งผู้ต้องหาใช้ในการขับนำทางให้กับรถลำเลียงยาเสพติด พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง โดยกล่าวหาผู้กระทำความผิดว่า ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต

 

โดยเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องที่ 1 และ 2 พร้อมของกลางรายการที่ 1 และ 2 ที่บริเวณหน้าตลาดเขาทราย แยกเขาทราย ทับคล้อ ถนนหมายเลข11 ต.เขาทราย อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ตรวจยึดรถยนต์หมายเลขทะเบียน บน 1844 พะเยา ของกลางรายการที่ 3 ได้ที่บริเวณ หลัก กม.120+200 ถนนหมายเลข 11 ต.วังงิ้วใต้ อ.ดงเจริญ จ.พิจิตร จับกุมผู้ต้องหาที่ 3 ได้ที่บริเวณ นาข้าว ต.วังงิ้วใต้ อ.ดงเจริญ จ.พิจิตร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวผู้ต้องพร้อมของกลาง สืบสวนขยายผล


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง