TNN online พบแล้ว “น้องไฮเตอร์”อยู่กับชายวัย 48 ปีที่พัทยา

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พบแล้ว “น้องไฮเตอร์”อยู่กับชายวัย 48 ปีที่พัทยา

พบแล้ว “น้องไฮเตอร์”อยู่กับชายวัย 48 ปีที่พัทยา

พบแล้ว “น้องไฮเตอร์” หลังจากหายตัวไปจากบ้านที่อยุธยา นานนับเดือน พบไปอยู่กับชายวัย 48 ปี ที่พัทยา สอบประวัติพบเคยตกเป็นข่าวลักพาตัวเด็กมาก่อน

วันนี้ ( 26 .. 62 )จากกรณี มีการออกประกาศ เด็กชายน้องไฮเตอร์  อายุ 11 ปี หายออกจากบ้าน หลังจากช่วงเช้าบอกจะไปโรงเรียนที่วัดกษัตราธิราช ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่ วันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2562 ผ่านมา ทำให้คุณยาย ซึ่งมีอายุ83 ปี ออกตามหาหลานตลอดเวลาและได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา แต่ก็ยังไม่สามารถพบตัวเด็กหรือติดต่อ มีเบาะแสแต่อย่างไร ล่าสุดเวลาประมาณ 17.00 ที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวน้องไฮเตอร์ มาเพื่อทำการสอบถามข้อมูลหลังจาก น้อง ไฮเตอร์ ได้เดินทางกลับมาบ้านแล้ววันนี้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา 

จากการสอบถามน้องไฮเตอร์ เล่าว่า ตนเองได้รู้จักกับชายคนหนึ่ง ทราบชื่อ นาย วันชาติ จิตบุญชื่น อายุ ประมาณ 48 ปี พบกันที่วัดท่าการ้อง ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา และได้พูดคุยกัน เขาก็ถามว่า พ่อแม่อยู่หรือเปล่า ก็เลยบอกพ่อเสีย แม่อยู่กับสามีใหม่ 

จากนั้นก็นั่งมอเตอร์ไซค์กับกับชายคนดังกล่าวที่พัทยา โดยตลอดเวลาที่ไปก็ไปนั่งเล่นเกมส์เฉยๆ ส่วนชายคนดังกล่าวก็ไปหาเงิน ตัวเองอยู่สบาย โดยพักในโรงแรม ตอนแรกเห็นข่าวก็งง เพราะคิดว่าหน้าไม่เหมือนกัน แต่พอเห็นชื่อก็เลยรู้ว่าเป็นตนเอง พออีกวันก็เห็นข่าวอีกเลยบอกให้เขามาส่ง ชายคนดังกล่าวก็ขับรถจักรยานยนต์มาตั้งแต่เช้าพึ่งมาถึงเมื่อเย็นที่ผ่านมา

พบแล้ว “น้องไฮเตอร์”อยู่กับชายวัย 48 ปีที่พัทยา

ด้าน นางมณีนุช  อายุ 33 ปี แม่ของน้องไฮเตอร์ กล่าวสั้นๆ ว่าดีใจมากที่ลูกกลับมา ฝากขอบคุณมากๆสำหรับทุกๆคนที่ช่วยกันตามหา ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว

ทั้งนี้ นาย อิสรา กาญจนชุม อายุ 40 ปี เจ้าของร้านเกมส์ ที่น้องไฮเตอร์ ไปเล่นประจำ อีกทั้งยังเป็นคนสำคัญที่สามารถติดตามตัวน้องจนพบ เล่าว่า ตั้งแต่น้องหายก็เล่นเกมส์ทุกวัน เผื่อน้องจะเข้ามาเล่น จนเมื่อวาน พบว่าน้องได้เข้ามาเล่น จึงได้ทำการสอบถามจนแน่ใจว่าใช่ น้อง ไฮเตอร์ เล่นจริงๆ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเจอน้องแล้ว โดยสอบถามว่าแน่ชัดใช่จริง จึงได้พูดคุยกันในเกมส์ให้กลับบ้าน เขาตามหากันจากนั้นก็ส่งลิงค์ข่าวที่เขาตามหาให้น้องดู จากนั้นพอ 3 ทุ่มเมื่อวานก็เงียบหายไป  จนเมื่อเย็น มหาที่บ้านเห่า จึงออกมาดูหน้าบ้าน พบเดินเข้ามาจะถึงหน้าประตูบ้าน จึงรีบไปดูเห็นน้องสภาพอิดโรย จึงหาน้ำหาขนมให้กิน ก่อนนำตัวมาส่งให้ที่บ้าน ส่วนตัวถามอะไรก็ไม่บอกได้แต่ร้องให้สะอึกสะอื่น 

จากการสอบถามน้องไฮเตอร์  พบว่าชายคนดังกล่าว ที่น้องบอกชื่อว่า นายวันชาติ  เคยพบว่าเมื่อปี 2559 เคยตกเป็นข่าวว่าลักพาตัวเด็กมาแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบถามเด็ก อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อเร่งติดตามชายคนดังกล่าวมาทำการสอบถามความจริงอีกครั้งต่อไป 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง