TNN online ยึดล็อตใหญ่ยาบ้า-ไอซ์ค่า 20 ล้านขณะเตรียนขนเข้ากรุง

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ยึดล็อตใหญ่ยาบ้า-ไอซ์ค่า 20 ล้านขณะเตรียนขนเข้ากรุง

ยึดล็อตใหญ่ยาบ้า-ไอซ์ค่า 20 ล้านขณะเตรียนขนเข้ากรุง

ตำรวจทางหลวงหินกอง สระบุรี จับยาบ้าร่วม 4 ล้านเม็ดพร้อมไอซ์ มูลค่า 20 ล้านบาท ขณะที่กำลังขนลงจากอีสาน สู่ กทม. คนขับหนีรอด

วันที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 06.00 น.ขณะที่ พ.ต.ท. อภิชน ขันกา สว.ทล.2 กก.1 บก.ทล และ ร.ต.อ. ธนพล ยอดกัญหา รอง.สว.ทล.2 กก.1 บก.ทล. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ตั้งด่านจุดตรวจสกัดที่หน้า สถานีตำรวจทางหลวง บนถนนมิตรภาพ หลัก กม.ที่ 92 อ.หนองแค จ. สระบุรี พบรถต้องสงสัยตามที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง ซึ่งเป็นรถมิตซูบิชิปาเจโร่สีขาว ทะเบียน 5 กฒ-7897กทม ติดฟิมล์มืด วิ่งผ่านเข้ามาที่ด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกให้รถคันดังกล่าวเข้าด้านซ้าย เพื่อขอตรวจ แต่รถคนร้ายไม่ยอมจอด และได้เร่งเครื่องเพื่อหลบหนี ซึ่งเป็นจังหวะที่รถของคนร้ายเร่งเครื่องหนี ทำให้ ด้านประตูซ้ายของรถคนร้าย ไปชนที่ท้ายรถด้านกระบะโตโยต้า ตำรวจทางหลวง 1221 ทะเบียน 5 กย 6151 กทม ด้านช้ายพัง จากนั้นรถคนร้ายได้ขับหลบหนีวิ่งไปทางถนนบ้านภาชี นครหลวง โดยมีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด

ยึดล็อตใหญ่ยาบ้า-ไอซ์ค่า 20 ล้านขณะเตรียนขนเข้ากรุง

จนกระทั่งรถของคนร้ายได้วิ่งหลบหนีกลับมาเข้า ใน อ.เมืองสระบุรี โดยวิ่งมาตามถนนสาย บายภาสพระฉาย เส้นทางเลี่ยงเมืองฝั่งตะวันออก หมุ่ที่ 3 ต.หนองปลาไหล อ. เมือง จ. สระบุรี และรู้ตัวว่ามีรถตำรวจไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด คนร้ายจึงได้จอดรถทิ้งไว้ข้างทาง และวิ่งหลบหนีขึ้นไปบนเขาพระฉาย ซึ่ง คนร้ายเป็นชาย 2 คน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามอยู่

ยึดล็อตใหญ่ยาบ้า-ไอซ์ค่า 20 ล้านขณะเตรียนขนเข้ากรุง

ต่อมา เจ้าหน้าที่ทางหลวงได้นำรถของคนร้าย มาตรวจสอบที่ สถานีตำรวจทางหลวง พร้อมเปิดท้ายในรถดูโดยในรถพบยาบ้าใส่ถุงดำและถุงปุ๋ย จำนวน 393 มัด ประมาณ ร่วม 4 ล้านเม็ด และยาไอซ์ จำนวน 41 มัด มูลค่าประมาณ 20 ล้านบาท โดยยาไอซใส่ในถุงเป็นถุงชาจีน

ยึดล็อตใหญ่ยาบ้า-ไอซ์ค่า 20 ล้านขณะเตรียนขนเข้ากรุง

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังปิดล้อมเพื่อหาตัวคนร้ายที่ยังหลบหนีอยุ่ พร้อมทั้งได้ตรวจสอบทะเบียบรถของคนร้ายว่าใครเป็นเจ้าของเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก พ.ต.อ. สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล ผกก. 1 บก.ทล. สืบทราบจากสายข่าวว่าจะมีขบวนขนยาเสพติด จากทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อนำสู่พื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยสายรายงานว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถมิตซูบิชิปาเจโร่สีขาว ทะเบียน 5 กฒ-7897กทม วิ่งจากต้นทาง จ.นครพนม เวลา 3 ทุ่ม ของวันที่ 23 ต.ค จึงได้สั่งการ พ.ต.ท. อภิชน และ ร.ต.อ. ธนพล นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงคอยสังเกตการณ์ตามเส้นทางรับผิดชอบ บนถนน มิตรภาพ และ ถนนพหลโยธิน จนกระทั่งจับกุมได้ดังกล่าว


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง