TNN online รวบ "จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบ "จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร

รวบ จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร

ที่แท้คนร้ายบุกชิงทรัพย์ธนาคารกลางเมืองจันฯเป็นทหารยศ จ่าเอก ตำรวจบุกรวบสารภาพเครียดเล่นหุ้นผิดพลาดเสียเงินจำนวนมาก

31 สิงหาคม 2562 ความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ธนาคารทการไทย กลางเมืองจันทบุรี ได้เงินสดไป 104,800บาท 


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมคนร้ายหลังสืบทราบได้ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นทหาร ชื่อ จ่าเอกประทีป ฟองจางวาง หรือ ต้น สังกัดอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี จึงได้ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหาเพื่อแจ้งให้รับทราบ พร้อมร่วมมือกับผู้บังคับบัญชา  โดยผู้บังคับบัญชาได้ติดต่อกับผู้ก่อเหตุและเจรจาให้เข้ามอบตัว สุดท้ายผู้ต้องหาได้ยอมเข้ามอบตัวพร้อมกับของกลางทั้งหมดและอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ รถเก๋งยานพาหนะที่ใช้หลบหนี เมื่อช่วงเวลา 00.01น. คืนที่ผ่านมา(31-8-62) 


โดยผู้ก่อเหตุยอมรับทุกข้อกล่าวหาพร้อมทั้งพยานหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนชนวนในการก่อเหตุครั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่าเครียด จากการซื้อหุ้น แล้วผิดพลาดเสียเงินจำนวนมาก ไม่รู้จะหาเงินทางไหนมาใช้ จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงคิดชิงเงินธนาคารเพื่อจะได้เงินก้อนโต มาใช้หนี้และต่อยอดเล่นหุ้นต่อ 


ในส่วนของตัวผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ทหารได้นำตัวไปสอบสวนและขึ้นศาลทหาร ที่จังหวัดสระแก้วแล้วเมื่อช่วง 7.00 น. เช้านี้


ต่อมา เวลา 11.00 น. นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เดินทางมาร่วมติดตามการแถลงข่าวโดยได้นำ พยานวัตถุที่คนร้ายก่อเหตุไปแสดงประกอบกับภาพถ่าย เช่น อาวุธปืน เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ รถที่ใช้เป็นยานพาหนะ เงินสดที่ชิงทรัพย์มาได้ จำนวน 104,800-.บาท 

ส่วนผู้ต้องหาถูกตั้งข้อหาเบื้องต้นชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะในการก่อเหตุ



รวบ จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร รวบ จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร รวบ จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร รวบ จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร รวบ จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร รวบ จ่าเอก”เล่นหุ้นเสีย! บุกชิงทรัพย์ธนาคาร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง