TNN online จับหนุ่มกร่างถือปืนข่มขู่เก๋ง หลังถูกบีบแตรใส่ (ชมคลิป)

TNN ONLINE

ภูมิภาค

จับหนุ่มกร่างถือปืนข่มขู่เก๋ง หลังถูกบีบแตรใส่ (ชมคลิป)

จับหนุ่มกร่างถือปืนข่มขู่เก๋ง หลังถูกบีบแตรใส่ (ชมคลิป)

จับแล้วช่างซ่อมกร่าง ชักปืนขู่คู่กรณี หลังขับรถปาดหน้ากระชั้นชิด ในซอยย่านนทบุรี สารภาพเกิดจากความโมโห พร้อมขอโทษสังคม

24 สิงหาคม 2562 หลังผู้ใช้เฟสบุ้คชื่อ Tum Natawit ได้โพสต์คลิปรถเก๋งสีขาวสุดกร่าง ปาดหน้าหาเรื่องแล้วถือปืนลงมาข่มขู่ โดยระบุข้อความว่า “เหตุการณ์นี้ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ขับรถกลับบ้าน รถติดยาวเหยียด ดูรายการขำขันในรถอยู่ดีๆ ก็มีรถ Honda Accord สีขาว ทะเบียน ขว 2726 ชลบุรี นาทีที่ 00:55 แซงขวา เข้ามาปาด ด้วยความโมโหก็ต้องบีบแตรว่ากันหน่อย มารยาทไม่ดีเลยเอาจริงๆ เบรคเหมือนให้ชนตูด ลงมาพอเห็นว่าเป็นผู้ชายขับ กลับไปเอาปืนมาขู่ถึงที่ ครับผมผิดที่บีบแตรว่าคุณ ผมขอโทษครับ ต่อไปรถใครแซงขวาแบบนี้ จะให้เข้าดีๆ ไม่อยากเอาชีวิตไปแลก แต่ก็ไม่อยากให้มีคนแบบนี้บนท้องถนนบ้านเราเลยจริงๆ”

จับหนุ่มกร่างถือปืนข่มขู่เก๋ง หลังถูกบีบแตรใส่ (ชมคลิป)

ซึ่งในคลิปเจ้าของคลิปได้ขับรถอยู่ตามปกติบนถนนที่คับแคบ จากนั้นรถเก๋งสีขาวก็ปาดเข้ามาข้างหน้า จึงบีบแตรเตือนไป ซักพักก็ขับแล้วเบรกเหมือนพยายามให้ชนท้าย จนถึงที่สุด คนขับรถเก๋งสีขาว ก็จอดแล้วเดินลงมาจาก ก่อนย้อนกลับไปเอาปืนออกมาข่มขู่ แล้วขึ้นรถขับหลบหนีไป


จับหนุ่มกร่างถือปืนข่มขู่เก๋ง หลังถูกบีบแตรใส่ (ชมคลิป)     

ต่อมาเวลา 16.00 น.พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามรถคันก่อเหตุจนทราบชื่อชายที่ชักปืนในคลิปและติดต่อให้เข้ามอบตัวทราบชื่อคือนายชูศักดิ์ อายุ 52 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ พร้อมของกลางอาวุธปืนยี่ห้อซีแซด ออโตเมติก ขนาด 9 มม. หลังสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นได้ติดต่อผู้เสียหายคือนายณัฐวิทย์ อายุ 42 ปี และน.ส.รัตติยา อายุ 40 ปี สามีภรรยาให้แจ้งความและเข้าสอบปากคำ ทราบว่าเหตุเกิดเมื่อเวลา 18.03 น.วันที่ 23 ส.ค.62 

     จับหนุ่มกร่างถือปืนข่มขู่เก๋ง หลังถูกบีบแตรใส่ (ชมคลิป)

นายณัฐวิทย์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุเกิดในซอยหมู่บ้านภาณุรังสี เวลา 18.00 น.มีรถฮอนด้า แอคคอด แซงขวาและมาปาดหน้ารถตน ตนโมโหจึงบีบแตร จากนั้นเขาก็เบรครถตนจึงเบรคตาม เขาได้ลงมาตนก็ลงจากรถมาด้วย เขาเดินกลับไปเอาอาวุธปืนตนจึงกลับขึ้นรถเพราะตกใจกลัว ตอนที่ลงมาขากรถเขาได้พูดข่มขู่ตน หลังจากนี้ต้องใช้แตรให้น้อยลงและถูกต้อง ต้องมีการเอื้อเฟื้อให้กัน จากการพูดคุยกันก็ทราบเหตุผลเขาแต่ตนไม่ค่อยเชื่อ เขาขอโทษแล้วแต่ตนก็เฉยๆเพราะไม่เชื่อเขา

    

นายชูศักดิ์ อายุ 52 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ (สวมแว่นดำ) ผู้ก่อเหตุชักอาวุธปืน กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปคืนเพื่อน เนื่องจากเพื่อนมาที่บ้านและได้ลืมปืนไว้ เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนปวดท้องจึงได้วนรถกลับเพื่อจะไปเข้าที่วัดสำโรงเนื่องจากในละแวกนั้นไม่มีปั้มน้ำมัน ตนได้ขับแซงรถคู่กรณีเพื่อจะขอเข้าแต่คู่กรณีบีบแตรหลายครั้ง ตนไม่ได้เบรคแกล้งเขาแต่รถข้างหน้าเบรค ตนก็โมโหจึงลงมาจากรถและต่อว่าเขา เขาก็พูดไม่เข้าหู จากนั้นเดินกลับไปเอาปืนในรถ สาเหตุเกิดจากความโมโห ตนต้องขอโทษเขาและขอโทษสังคม หลังเกิดเหตุมีการแชร์ภาพออกไปก็ถูกสังคมด่า ตนต้องขอโทษคู่กรณี ต่อไปจะไม่อารมณ์ร้อนอีก

   

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า พกพาอาวุธปินไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว, มีอาวุธปืนของผู้อื่นไว้ในการครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง