TNN online เปิดคลิปนาทีเพลิงปะทุ "ไฟป่านครนายก" เหตุการณ์คล้ายปี 63

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เปิดคลิปนาทีเพลิงปะทุ "ไฟป่านครนายก" เหตุการณ์คล้ายปี 63

เปิดคลิปนาทีเพลิงปะทุ ไฟป่านครนายก เหตุการณ์คล้ายปี 63

"ไฟป่านครนายก" เปิดคลิปนาที เพลิงปะทุหนัก ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์

"ไฟป่านครนายก" เปิดคลิปนาที เพลิงปะทุหนัก



21.00 น. 29 มี.ค. 66  นายบัญชา เชาวรินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ลงพื้นที่ดู สถานการณ์ ไฟป่านครนายก   หลังจากเมื่อช่วงเย็นมีลมแรงทำให้ไฟลุกไหม้จากด้านล่างขึ้นด้านบน  โดยคำนึงถึงชีวิตและความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานให้ถอนกำลังลง เนื่องจากไฟลุกลาม จากด้านล่างขึ้นด้านบน  ขณะที่เมื่อช่วงเย็นประสาน ฮ.ปภ มาทำการดับไฟ เมื่อครั้งปี 63 ที่ตำดำรงตำแหน่งรองผวราชการจังหวัดนครนายก  



เปิดคลิปนาทีเพลิงปะทุ ไฟป่านครนายก เหตุการณ์คล้ายปี 63 นายบัญชา เชาวรินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก

 



ไฟป่านครนายก   นายบัญชา เชาวรินทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เผยว่า ได้ทำ ทำแนวกันไฟไม่ให้ไฟลุกลาม  ไปยังแนวเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จุดนี้ได้ทำแนวได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับวันพรุ่งนี้ ตนได้ประสานกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เอา ฮ.มาดับไฟ เหมือนเหตุการณ์ครั้งเมื่อปี 2563




ซึ่งศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 3 ปราจีนบุรี ได้ให้การสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ จำนวน 9 นาย พร้อมเครื่องจักรกลด้านสาธารณภัย ประกอบด้วย รถสูบส่งน้ำระยะไกล รถดับไฟป่า รถส่องสว่าง รถบรรทุกน้ำ 10,000 ลิตร รถกู้ภัย รวม 5 คัน ออกปฎิบัติการดับไฟป่าในพื้นที่ใกล้เคียงกับโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก


สำหรับการสนับสนุนการดับไฟป่าทางอากาศยานปีกหมุน หรือเฮลิคอปเตอร์บรรเทาสาธารณภัย (KA-32) มีกำหนดเดินทางถึงที่หมายเพื่อทำการดับไฟป่าในพื้นที่ในวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค.66) 


คลิปนาทีเพลิงปะทุ ไฟป่านครนายก

 









ขอบคุณภาพ ที่นี่ "นครนายก"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง