TNN online บิ๊กเมาน์เท่น 2565 คนมหาศาลแห่เที่ยว เขาใหญ่รถติดหนึบ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

บิ๊กเมาน์เท่น 2565 คนมหาศาลแห่เที่ยว เขาใหญ่รถติดหนึบ

บิ๊กเมาน์เท่น 2565 คนมหาศาลแห่เที่ยว เขาใหญ่รถติดหนึบ

บิ๊กเมาน์เท่น 2565 คนมหาศาลแห่ร่วมชมคอนเสิร์ต การจราจรเขาใหญ่รถติดหนึบ

สภาพการจราจรบนถนนธนะรัชต์  ทางเข้าเขาใหญ่ ตั้งแต่ กม.ที่ 2 ไปจนถึงกม.ที่ 6 ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานมหกรรมดนตรี คอนเสิร์ต บิ๊กเมาน์เท่น เขาใหญ่ 12 จัดที่สนามดิโอเชี่ยน ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 10-11 ธันวาคม 65 รวม 2  วัน  บนเนื้อที่กว่า  600  ไร่  

ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวได้เดินทางจากมาจากทั่วประเทศเพื่อเข้างาน ส่งผลให้การจราจรติดขัดทุกช่องทาง รถขยับตัวได้เพียงเล็กน้อย ซึ่งระยะทาง 4 กม. ใช้เวลาเดินทางร่วม 2 ชั่วโมง 

ภายในสถานที่จัดงาน มีเวทีการแสดงขนาดใหญ่ 9 เวที ซึ่งนักท่องเที่ยวเต็มแน่นทุกเวที  บางคนต้องมานั่งกันกลางสนามหญ้า เนื่องจากช่วงโรคโควิด-19  ระบาดคอนเสิร์ต บิ๊กเมาน์เท่น  จึงไม่ได้จัดเว้นมา 1 ปี ทำให้ปีนี้จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา 

ทั้งนี้เวทีการแสดงคอนเสิร์ตบิ๊กเมาเท่นทุกเวทีได้ยุติการแสดงช่วง 03.00 น. นักท่องเที่ยวจึงพากันเดินออกจากงานพร้อมกัน  ทำให้ การจราจรถนนธนะรัชต์  บริเวณหน้าสถานที่จัดงานรถเคลื่อนตัวไม่ได้ทั้ง 2 ฝั่ง จอดนี่งนานนับชั่วโมง ส่งผลให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากต้องใช้วิธีการเดินเพื่อกลับที่พัก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรของสภ.ปากช่อง มาอำนวยความสะดวก รถจึงเริ่มระบายออกขยับตัวได้

ข้อมูลจาก :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

ภาพจาก  : เพจ 1197สายด่วนจราจร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง