TNN online ด่วน! เกิดเหตุระเบิดที่พัทยากลาง เสียหายยับ มีผู้บาดเจ็บสาหัส

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ด่วน! เกิดเหตุระเบิดที่พัทยากลาง เสียหายยับ มีผู้บาดเจ็บสาหัส

ด่วน! เกิดเหตุระเบิดที่พัทยากลาง เสียหายยับ มีผู้บาดเจ็บสาหัส

ด่วน! เกิดเหตุระเบิดริมถนนพัทยากลาง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ เบื้องต้นมีคนเจ็บ

วันนี้( 30 ส.ค.65) เพจเฟซบุ๊ก Pattaya Message ได้แพร่ภาพสด เกิดแก๊สระเบิด ริมถนนพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ เบื้องต้นมีคนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียด 


ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุแก็สระเบิดมีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณ 4 แยกท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต พัทยากลาง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำกำลังเร่งรุดไปตรวจสอบ

ด่วน! เกิดเหตุระเบิดที่พัทยากลาง เสียหายยับ มีผู้บาดเจ็บสาหัส ภาพจาก ผู้สื่อข่าวชลบุรี

 

ที่เกิดเหตุตรวจสอบบริเวณร้านข้าวมันไก่ ข้างตึกพบผู้บาดเจ็บอายุ 29 ปีสัญชาติลาว ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดอาการสาหัส เจ้าหน้าที่สว่างได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเร่งส่งรักษาตัวที่ รพ.พัทยาเมโมเรียล จากการตรวจสอบโดยระเอียดพบว่าข้าวของกระจัดกระจายตัวอาคารมีอาการทรุดตัว นอกจากนี้อาคารด้านข้างได้รับแรงระเบิดเสีย 10 อาคารเศษกระจกกระจายเต็มพื้นถนนก่อนจะปิดกั้นที่เกิดเหตุเพื่อไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามายุ่งในจุดเกิดเหตุหวั่นอาคารถล่ม

จากการสอบถามเจ้าของอาคารที่ระเบิด ตนได้พักอยู่ไกล้กับที่เกิดเหตุได้ยิ่งเสียงดังสนั่นจึงพากันวิ่งออกมาดู ก็เห็นสภาพร้านตัวเองถูกแรงระเบิดพังเสียหายทั้งหมด แต่ตนได้ตรวจสอบดูแล้วว่าทั้งแก๊สที่อยู่ในร้านไม่มีการระเบิดถังแก๊สทั้งหมดยังคงอยู่ครบทั้งส่วนต้นสายปลายเหตุเกิดจากอะไรนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด

ด่วน! เกิดเหตุระเบิดที่พัทยากลาง เสียหายยับ มีผู้บาดเจ็บสาหัส ภาพจาก ผู้สื่อข่าวชลบุรี

 

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนกั้นพื้นที่เกิดเหตุและประสานหน่วยพิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าเป็นการระเบิดจากถังแก๊สอย่างไรก็ดีจะการทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงไปต่อไป







ที่มา Pattaya Message / ผู้สื่อข่าวพัทยา

ภาพจาก Pattaya Message

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง