TNN online รถรับส่งนักเรียนที่สระแก้ว พลิกคว่ำลงข้างทาง บาดเจ็บกว่า 30 คน!

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รถรับส่งนักเรียนที่สระแก้ว พลิกคว่ำลงข้างทาง บาดเจ็บกว่า 30 คน!

รถรับส่งนักเรียนที่สระแก้ว พลิกคว่ำลงข้างทาง บาดเจ็บกว่า 30 คน!

เกิดเหตุรถรับส่งนักเรียนที่สระแก้ว พลิกคว่ำลงข้างทาง บาดเจ็บกว่า 30 ราย คาดคนขับหลับใน

วันนี้( 5 ส.ค.65) นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งจาก ผู้ใหญ่บ้านด่านชัยพัฒนา หมู่ 8 ต.ทั่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ว่า มีอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนโรงเรียนตกถนนพลิกคว่ำ บริเวณบ้านด่านชัยพัฒนา หมู่ที่ 8 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานกับกู้ภัยในพื้นที่ และโรงพยาบาลในพื้นที่ เพื่อเข้าช่วยเหลือทันที ภายใต้การอำนวยการของนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดยนายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนตกถนนพลิกคว่ำ บริเวณบ้านด่านชัยพัฒนา หมู่ที่ 8 ตำบลทุ่งมหาเจริญ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม เวลา 08.00 น.

จากการสอบถามเบื้องต้นจากผู้พบเห็นทราบว่า ถนนที่เกิดอุบัติเหตุเป็นทางตรงก่อนถึงสี่แยกคลองใหญ่ ห่างจากโรงเรียนประมาณ 2 กิโลเมตร รถรับส่งนักเรียนเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ สภาพเก่าต่อที่นั่ง 3 แถว บรรทุกนักเรียนทั้งหมด 46 คน โดยรับนักเรียนจากบ้านท่าตาสี บ้านวังสุเทพ และหมู่บ้านใกล้เคียงเพื่อไปส่งที่โรงเรียนและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


รถรับส่งนักเรียนที่สระแก้ว พลิกคว่ำลงข้างทาง บาดเจ็บกว่า 30 คน! ภาพจาก ผู้สื่อข่าวสระแก้ว

 


บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนทางตรง ไม่มีร่องรอยการเบรก สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน เนื่องจากคนรู้จักบอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาไปงานเลี้ยงและมีการดื่มสุรา คนขับรถอายุ 50 ปีเศษ จำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 34 คน เป็นนักเรียน 33 คน คนขับรถ 1 คน โดยเป็นผู้บาดเจ็บสีเหลือง (อาการปานกลาง) 6 คน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 28 คน ปลอดภัย จำนวน 13 คน สำหรับผู้บาดเจ็บทีมกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเย็น 22 คน โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ 10 คน (รวมคนขับรถ) โรงพยาบาลวังสมบูรณ์ 2 คน 

 ทั้งนี้ อำเภอวังน้ำเย็นได้มอบหมายปลัดอำเภอไปร่วมอำนวยความสะดวกและประสานการดูแลรักษาที่โรงพยาบาลทั้งแห่งแล้ว






ภาพจาก ผู้สื่อข่าวสระแก้ว



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง