TNN online รวบอดีตนักมวยดัง "เด่น แสนชัย" วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบอดีตนักมวยดัง "เด่น แสนชัย" วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

รวบอดีตนักมวยดัง เด่น แสนชัย วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ

ตำรวจกระบี่ ตามรวบอดีตนักมวยดัง "เด่น แสนชัย" วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ขณะลงเล่นน้ำทะเลบริเวณหาดอ่าวนาง

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ที่หน้าหาดอ่าวนาง หมู่ที่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพขณะเกิดเหตุชายคนหนึ่งได้ลงไปที่ชายหาดก่อเหตุฉีกกระเป๋าของนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่ลงไปเล่นน้ำที่หน้าหาดแล้วชายคนนี้ ก็รีบวิ่งมาที่รถแต่สตาร์ทรถไม่ติด เมื่อสตาร์ทติดนักท่องเที่ยวผู้เสียหายได้วิ่งตามมาทันแล้วเกิดล้มลง เกิดการฟัดเหวี่ยงกันก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับหนีออกจากที่เกิดเหตุไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เม.ย.เวลาประมาณ 02.00 น.


รวบอดีตนักมวยดัง เด่น แสนชัย วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ


รวบอดีตนักมวยดัง เด่น แสนชัย วิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ


หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหาย คือ นาย เฟเซอร์ วิลเลียม อายุ 23 ปีชาวอังกฤษ ได้เข้าแจ้งความที่สภ.อ่าวนาง  ให้การว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นเงินสด 5,000 บาท บัตรเครดิต และกุญแจห้องพัก 


ตำรวจใช้เวลา 2 วัน สามารถติดตามจับผู้ก่อเหตุได้ คือ นาย  สุวิทย์ หรือไฝ พึงสม อายุ 31 ปี เป็นอดีตนักมวยภูธรชื่อดัง       มีฉายาว่า “เด่น แสนชัย” 


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบรอยแผลที่บริเวณหัวเข่าด้านขวา โดย นายสุวิทย์ หรือ ไฝ ให้การรับว่า รอยแผลที่หัวเข่าด้านขวาดังกล่าว เกิดจากการต่อสู้แย่งชิงกระเป๋ากับนักท่องเที่ยว เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา


ตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และมีอาวุธ (มีด) โดยใช้ยานพาหนะและเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ  ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 




ภาพ ผู้สื่อข่าว จ.กระบี่

ข่าวแนะนำ