TNN online 10 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ ในกรุงเทพ "รับคนละครึ่ง" อัปเดตล่าสุด!

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

10 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ ในกรุงเทพ "รับคนละครึ่ง" อัปเดตล่าสุด!

10 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ ในกรุงเทพ รับคนละครึ่ง อัปเดตล่าสุด!

สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ ที่เข้าร่วม “โครงการคนละครึ่งเฟส5” ในกรุงเทพอยู่ และไม่รู้จะไปใช้ที่ไหนดี วันนี้เราขอแนะนำ 10 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ "รับคนละครึ่ง" ในกรุงเทพฯ ที่คัดมาให้แล้วว่า คุณสามารถนำสิทธิคนละครึ่งไปใช้กับร้านเหล่านี้ได้แน่นอน

สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ ที่เข้าร่วม “โครงการคนละครึ่งเฟส5” ในกรุงเทพอยู่ และไม่รู้จะไปใช้ที่ไหนดี วันนี้เราขอแนะนำ 10 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ "รับคนละครึ่ง" ในกรุงเทพฯ ที่คัดมาให้แล้วว่า คุณสามารถนำสิทธิคนละครึ่งไปใช้กับร้านเหล่านี้ได้แน่นอน จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ


1. จ้าวเนื้อ บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่างกระทะร้อน โชคชัย 4 ปากซอย 33

จ้าวเนื้อ บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่างกระทะร้อน ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ รับคนละครึ่ง ที่แรกที่เราขอแนะนำ ที่นี่เป็นร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างกระทะร้อน ที่คนรักเนื้อและหมูต้องถูกใจแน่นอน เพราะที่นี่เต็มไปด้วยเนื้อเกรดพรีเมี่ยม รวมไปถึงเนื้อหมู และอาหารทะเลอีกมากมาย ตั้งแต่กุ้ง หมึก ไปจนถึงหอยเชลล์ ที่สำคัญที่นี่ยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย คนที่ได้สิทธิคนละครึ่ง สามารถมาแสกนจ่ายที่ร้านนี้กันได้ค่ะ 


ที่อยู่ : โชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์ติดต่อ : 083 428 2362

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/YMXk6qQsKkoGT7z69?g_st=il


2. อาป๋า กุ้งย่างเกาหลี บางบอน

อาป๋า กุ้งย่างเกาหลี บางบอน อีกหนึ่งร้านปิ้งย่างที่รับคนละครึ่ง ร้านนี้ถึงแม้จะชื่อว่าเป็นกุ้งย่าง แต่จริงๆแล้วมีวัตถุดิบให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารทะเลอื่นๆอย่างปู หมึก หอย รวมไปถึงหมูและเนื้ออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอาหารให้เลือกชิมอีกมากมาย รับรองว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียวแน่นอนค่ะ 


ที่อยู่ : ซอยเอกชัย-บางบอน แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 23.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 098 286 6862

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/fuvUcsHvk1C4SJtu7?g_st=il


3. Daddy Do หมูกะทะ

อีกหนึ่งร้านหมูกระทะรับคนละครึ่ง ที่เราขอแนะนำ คือ Daddy Do หมูกะทะ บุฟเฟ่ต์หมูกระทะลับๆ ย่านอนุสาวรีย์ ที่นี่ราคาน่าคบหา เมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งหมู ไก่ เนื้อ อาหารทะเลก็มีเช่นกัน แถมทางร้านยังชอบจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าคุ้มแน่นอน และสำหรับใครที่ได้รับสิทธิคนละครึ่ง สามารถมาใช้ที่ร้านนี้กันได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

เวลาเปิด - ปิด : 15.00 – 23.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 081 449 2969

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/aWdBmSGFBLXC8Tr76?g_st=il


4. เอเคน หมูกระทะ ถนนจันทน์

สำหรับร้านหมูกระทะรับคนละครึ่งร้านถัดมา เราจะพามาที่ เอเคน หมูกระทะ ถนนจันทน์ ร้านนี้เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เติมได้ไม่อั้น สำหรับสายกินจุพลาดไม่ได้เด็ดขาด ราคาไม่แพงแถมวัตถุดิบก็ได้คุณภาพ ใครที่ยังไม่เคยมาที่นี่ ลองมาทานกันดูได้ และคนที่ได้คนละครึ่ง อย่าลืมขอสแกนใช้สิทธิกันด้วยนะคะ 


ที่อยู่ : ถ.จันทน์ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 23.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 083 437 4441

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Vxg2Zg4o5j8zVo949?g_st=il


5. Bu-Rin ปิ้งย่าง ณ ลาดกระบัง

Bu-Rin ปิ้งย่าง ณ ลาดกระบัง เป็นอีกหนึ่งร้านปิ้งย่างที่รับคนละครึ่ง ร้านนี้เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ตั้งอยู่ที่ย่าน ลาดกระบัง ที่เหล่านักศึกษาทั้งหลายน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี วัตถุดิบมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ และอาหารทะเลเช่น หมึก และกุ้ง น้ำจิ้มอร่อย แถมราคาน่าคบหาอีกด้วย ใครที่อยากใช้สิทธิคนละครึ่งในการจ่าย ไปลองร้านนี้กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : แขวง ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 22.00 น. หยุดทุกวันเสาร์

เบอร์ติดต่อ : 085 155 5776

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Gf9C7zLJ3jyufVjTA?g_st=il


6. Buffet Story - บุฟเฟ่ต์ สตอรี่ ปิ้งย่างโคขุน ทะเลเผา

Buffet Story - บุฟเฟ่ต์ สตอรี่ ปิ้งย่างโคขุน ทะเลเผา ร้านปิ้งย่างรับคนละครึ่งย่านอนุสาวรีย์ ที่สายเนื้อ และทะเลพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะที่นี้มี เนื้อพรีเมียมให้เลือกมากมาย รวมไปถึงอาหารทะเลสดๆ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ หมึก หอย ปู นอกจากนี้ยังมีอาหารต่างๆ เช่น พิซซ่า กั้งดอง กุ้งดอง รับรองว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ที่อยู่ : ข้าง สวนสันติภาพ อนุสาวรีย์ชัยฯ ซอย ราชวิถี 3 แขวง ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 00.00 น. 

เบอร์ติดต่อ : 097 060 4348

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/FqMGy9FUrMMvdbm38?g_st=il


7. K&K บุฟเฟต์ ชาบู หมูกระทะ

ถัดมากันที่ K&K บุฟเฟต์ ชาบู หมูกระทะ ร้านนี่มีทั้งชาบูและปิ้งย่าง ราคาไม่แพง วัตถุดิบมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หมู เนื้อ กุ้ง ปลา รวมไปถึงของกินเล่นต่างๆ แถมยังสั่งได้ไม่อั้นอีกด้วย สำหรับสายกินจุแนะนำร้านนี้เลยค่ะ และที่สำคัญร้านนี้สามารถใช้สิทธิคนละครึ่งได้ด้วยนะคะ


ที่อยู่ : ซอย เพชรบุรี 12 แขวง ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 00.00 น. 

เบอร์ติดต่อ : 087 099 8628

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/mYEG97G4QtGdPTg79?g_st=il


8. ย่างเนยลาดกระบัง

ถัดมากันที่ร้านสุดฮิตอย่าง “ย่างเนย” สาขาลาดกระบัง ที่นี่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องปิ้งย่าง และสำหรับคนที่ชอบความชุ่มฉ่ำของเนย พลาดไม่ได้เด็ดขาด วัตถุดิบมีให้เลือหลากหลาย ทั้งหมู เนื้อ กุ้ง และของกินเล่น และทางร้านก็ไม่พลาดเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ดังนั้นคนที่มีคนละครึ่งสามารถไปใช้สิทธิที่ร้านนี้กันได้ค่ะ


ที่อยู่ : แขวง ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 23.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 089 696 6421

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/mvMjwkhpWwDNLBDW9?g_st=il


9. Stone grill ปิ้งย่างหินร้อน แยกท่าพระ

Stone grill ปิ้งย่างหินร้อน อีกหนึ่งร้านปิ้งย่างรับคนละครึ่ง ย่านท่าพระ โดยร้านนี้เป็นแบบบุฟเฟต์ กินได้ไม่อั้น สายกินจุถูกใจแน่นอน วัตถุดิบและอาหารมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งหมู เนื้อ กุ้ง หมึก ปลา ตัวร้านกว้างขวาง บรรยากาศดี เดินทางไปง่ายเพราะติด MRT ท่าพระ และสำหรับเดือนนี้พิเศษสุดๆ เพราะเขามีโปรโมชั่น กุ้งดอง+ชีสไม่อั้น ตลอดเดือนกันยาอีกด้วย


ที่อยู่ : ถนน รัชดาภิเษก แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 23.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 082 245 9359

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/fpsjsBXHthzrVuVL8?g_st=il


10. ลงพุง บุฟเฟ่ต์ - ซีฟู้ดแอนด์หมูกระทะ

สำหรับร้านปิ้งย่าง หมูกระทะรับคนละครึ่ง ที่สุดท้ายในวันนี้ เราขอแนะนำ ร้านลงพุง บุฟเฟ่ต์ – ซีฟู้ดแอนด์หมูกระทะ ที่อยู่แขวงดินแดง ใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่นี่เป็นบุฟเฟต์ทะเลเผาแบบแน่นๆ มีทั้ง กุ้ง หอย ปู และปลา นอกจากนี้หมูและเนื้อก็มีเช่นกัน เรียกได้ว่ามาที่นี่ ครบ จบในที่เดียวจริงๆ ใครที่ได้สิทธิคนละครึ่งแล้วยังไม่รู้จะไปใช้ที่ไหน มาสแกนที่นี่ได้เลยค่ะ


ที่อยู่ : ถนน ประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 00.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 099 292 3660

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/RwPMvWH25BTwPX1z6?g_st=il


และนี่ก็เป็น 10 ร้านปิ้งย่าง-หมูกระทะ ในกรุงเทพ “รับคนละครึ่ง” ที่เรารวบรวมมาให้แล้ว ใครที่ได้รับสิทธิ และชื่นชอบการกินปิ้งย่างเป็นชีวิตจิตใจ อย่าลืมเอาไปใช้ในการสแกนจ่ายตามพิกัดที่เราแนะนำได้นะคะ ส่วนร้านค้าไหนที่อยากเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง สามารถเช็ครายละเอียดได้ที่นี่ คลิ๊ก


ที่มาภาพ : facebook จ้าวเนื้อ บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่างกระทะร้อน โชคชัย 4 ปากซอย 33

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง