TNN online 7 ร้านเด็ดสมุทรสาคร บรรยากาศดี อาหารอร่อย มีร้านรับคนละครึ่ง

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

7 ร้านเด็ดสมุทรสาคร บรรยากาศดี อาหารอร่อย มีร้านรับคนละครึ่ง

7 ร้านเด็ดสมุทรสาคร บรรยากาศดี อาหารอร่อย มีร้านรับคนละครึ่ง

สำหรับคนที่เดินทางมาเที่ยวที่สมุทรสาคร และกำลังมองหาร้านอาหาร บรรยากาศดีๆ ราคาย่อมเยา รสชาติอร่อย วันนี้เราขอแนะนำ 7 ร้านเด็ดสมุทรสาคร ที่คัดมาให้แล้วว่าบรรยากาศดี รสชาติถูกปาก ไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับคนที่เดินทางมาเที่ยวที่สมุทรสาคร และกำลังมองหาร้านอาหาร บรรยากาศดีๆ ราคาย่อมเยา รสชาติอร่อย วันนี้เราขอแนะนำ 7 ร้านเด็ดสมุทรสาคร ที่คัดมาให้แล้วว่าบรรยากาศดี รสชาติถูกปาก ไปแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน (แอบกระซิบว่าบางร้านมีเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยนะ) จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันค่ะ



1. ครัวในวัง

ครัวในวัง ร้านเด็ดสมุทรสาครที่แรกที่เราขอแนะนำ ที่นี่เป็นร้านอาหารทะเล ที่ตั้งอยู่ริมน้ำบรรยากาศดี วิวสวย รับรองว่าถ้ามาต้องถูกใจแน่นอน และนอกจากสถานที่ที่ทำเอาหลายๆคนประทับใจแล้ว รสชาติอาหารก็ดีไม่แพ้กัน วัตถุดิบสดใหม่ ใครที่มาเที่ยวสมุทรสาครต้องมาลองให้ได้ค่ะ 


ที่อยู่ : ตำบลบางกระเจ้า อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 – 22.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 062 661 5936

พิกัด : https://goo.gl/maps/uRoCCuGaeYixLh5J6



2. เรือนชายน้ำ

เรือนชายน้ำ อีกหนึ่งร้านเด็ดสมุทรสงครามที่ไม่แนะนำคงไม่ได้ ร้านนี้เป็นร้านอาหารสไตล์ Cafe&Restaurant ที่มีบรรยากาศดีมากที่สุดแห่งหนึ่ง ภายในร้านมีการตกแต่งที่สวยงาม รสชาติอาหารอร่อย ถูกปากหลายๆคนที่เคยมา แถมบางส่วนของที่นี่ก็เปิดเป็นรีสอร์ตอีกด้วย พูดง่ายๆว่าถ้าใครกำลังหาที่เที่ยวในสมุทรสาคร ที่นี่ครบจบในที่เดียวแน่นอนค่ะ

 

ที่อยู่ : ตำบลบ้านบ่อ อำเภอเมือง สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 – 22.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 085 373 0371

พิกัด : https://goo.gl/maps/UDXh4P9fYHR4QbqBA



3. ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด กระทุ่มแบน

เอาใจสายเส้นกันบ้างกับ ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด กระทุ่มแบน ร้านเด็ดสมุทรสงครามอีกที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาด โดยร้านนี้ดังมากกับก๋วยเตี๋ยวหนังหมุพะโล้ไร้มันย่างถ่าน เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย รับรองว่าถ้าได้มาลองแล้วไม่เสียใจกลับไปแน่นอนค่ะ


ที่อยู่ : ตำบลตลาด อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.30 – 16.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 081 349 4642

พิกัด : https://goo.gl/maps/FcGhjqVqN6rcCHRBA



4. ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระห้อยขา

อีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยว กับ ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระห้อยขา ร้านเด็ดสมุทรสาครที่พลาดไม่ได้ ที่นี่เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เมนูเบสิค ที่กินเมื่อไหร่ก็อร่อยเมื่อนั้น ยืนยันจากผู้เคยไปมาแล้วว่ารสชาติเด็ด ถูกใจสายเส้นทั้งหลายแน่นอน แอบกระซิบว่า ที่นี่เขาเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ด้วยนะ


ที่อยู่ : ตำบลนาดี อำเภอเมือง สมุทรสาคร 

เวลาเปิด - ปิด : จ.- ศ. 8.30 – 16.30 น. 

เบอร์ติดต่อ : 085 685 5554

พิกัด : https://goo.gl/maps/M7trArEpCkthgd626



5. หมูกระทะ อิ่มแปล้

หมูกระทะ อิ่มแปล้ อีกหนึ่งร้านเด็ดสมุทรสาครที่ห้ามพลาด และรับรองว่าสายปิ้งย่างบุฟเฟต์ไปแล้วถูกใจแน่นอน เพราะที่นี้เป็นปิ้งย่างที่กินได้ไม่อั้น อาหารมีให้เลือกหลากหลาย วัตถุดิบสดใหม่ บรรยากาศดีไม่อึดอัด นอกจากนี้ ที่นี่ยังเข้าร่วมคนละครึ่งเฟส 5 อีกด้วยค่ะ

 

ที่อยู่ : ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด :  16.00 – 22.30 น. 

เบอร์ติดต่อ : 080 598 7799

พิกัด : https://goo.gl/maps/39NB5LW1J4hnrVqY7



6. ชาบูมหาชัย

ชาบูมหาชัย ร้านบุฟเฟต์ชาบู ที่ถือว่าเป็นร้านเด็ดสมุทรสาครอีกหนึ่งร้าน สายกินจุ สายชาบูพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะที่นี่ราคาไม่แรง วัตถุดิบดี น้ำจิ้มอร่อย เป็นอีกหนึ่งร้านที่เมื่อมาเที่ยวสมุทรสาครต้องมาแวะให้ได้ค่ะ และที่นี่ยังร่วมโครงการคนละครึ่งอีกด้วย คนที่มีสิทธิ สามารถมาใช้ที่นี่ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไปค่ะ

 

ที่อยู่ : ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : 14.00 – 22.30 น. 

เบอร์ติดต่อ : 088 946 5645

พิกัด : https://goo.gl/maps/fiUQs7NdoTgZLzY17



7. ตะบันครก ปตท พุทธสาคร

ร้านเด็ดใกล้สมุทรสงครามร้านสุดท้ายที่เราขอแนะนำในวันนี้ คือ ตะบันครก ปตท พุทธสาคร ร้านส้มตำสุดแซ่บ ที่ถ้าได้ลองแล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะรสชาติอาหารอร่อย เดินทางสะดวก ดังนั้นผู้ที่กำลังหาร้านส้มตำแซ่บๆในสมุทรสาครอยู่ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ และร้านนี้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยนะ


ที่อยู่ : สวนหลวง ซอย 2 อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 – 22.00 น. 

เบอร์ติดต่อ : 096 997 4499

พิกัด : https://goo.gl/maps/2euWwwn6vbDuFYWX8


ทั้งหมดนี้คือ 7 ร้านเด็ดสมุทรสาคร ที่เราคัดสรรมาให้แล้ว รับรองว่าบรรยากาศดี อาหารอร่อย และบางร้านยังเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 อีกด้วย เพราะฉะนั้นคนที่กำลังมองหาที่ใช้สิทธิในวันที่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไปแล้วยังไม่รู้จะไปใช้ที่ไหน ลองมาดูตามร้านที่เราแนะนำได้นะคะ


ภาพจาก : ครัวในวัง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง