TNN online ประมวลภาพ เปิดแล้ว ‘เซ็นทรัล จันทบุรี’ ชูเสน่ห์ ดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เพิ่มพื้นที่สีเขียวกลางเมืองจันท์

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

ประมวลภาพ เปิดแล้ว ‘เซ็นทรัล จันทบุรี’ ชูเสน่ห์ ดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เพิ่มพื้นที่สีเขียวกลางเมืองจันท์

ประมวลภาพ เปิดแล้ว ‘เซ็นทรัล จันทบุรี’ ชูเสน่ห์ ดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เพิ่มพื้นที่สีเขียวกลางเมืองจันท์

เปิดแล้ว“เซ็นทรัล จันทบุรี” มิกซ์ยูสแห่งภาคตะวันออก เดินหน้าเปิดเมืองรับเศรษฐกิจฟื้น ดันท่องเที่ยวเติบโต ชูคอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์จันทบุรี” เพิ่มพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 4 ไร่ สร้าง ‘Urbanized Landmark’ แห่งใหม่ พร้อม Co-create ร่วมกับท้องถิ่น ชูเสน่ห์เมืองจันท์

เปิดแล้วเซ็นทรัล จันทบุรี” มิกซ์ยูสแห่งภาคตะวันออก เดินหน้าเปิดเมืองรับเศรษฐกิจฟื้น ดันท่องเที่ยวเติบโต ชูคอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์จันทบุรี” เพิ่มพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 4 ไร่ สร้าง ‘Urbanized Landmark’ แห่งใหม่ พร้อม Co-create ร่วมกับท้องถิ่น ชูเสน่ห์เมืองจันท์ ดันเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ยกระดับเมืองจันท์ทุกมิติ


โดยเซ็นทรัล จันทบุรี เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 37 ของเซ็นทรัลพัฒนา และเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้าคอนเวนชั่นฮอลล์คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม โตรงการได้รับการออกแบบในรูปแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ 


เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยานเครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร..ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว 


พร้อมผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีอย่างรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียว ใส่ใจ well-being ของผู้คน พร้อมด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด (เมื่อวันที่ 26 ..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

อัลบัมรูปภาพ 24ภาพ

ข่าวแนะนำ