TNN online ประมวลภาพ เนืองแน่น! ผู้รักการงานเดินทางเที่ยวงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

ประมวลภาพ เนืองแน่น! ผู้รักการงานเดินทางเที่ยวงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50

ประมวลภาพ เนืองแน่น! ผู้รักการงานเดินทางเที่ยวงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50

ประชาชนจำนวนมากมาเดินทางมาเลือกซื้อหนังสือ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 และ สัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 20 ภายใต้แนวคิด “การบรรจบกันของการเดินทางทั้งด้านความคิดและการคมนาคมขนส่ง สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่”

ประชาชนจำนวนมากมาเดินทางมาเลือกซื้อหนังสือ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 และ สัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 20 ภายใต้แนวคิด “การบรรจบกันของการเดินทางทั้งด้านความคิดและการคมนาคมขนส่ง สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน และสร้างสรรค์สังคมอุดมปัญญาให้เกิดขึ้นในสังคมไทย อัดแน่นความรู้เพื่ออนาคตด้วยบูธจากสำนักพิมพ์ต่างๆ กว่า 208 ราย รวมกว่า 583 บูธ



โดยบรรยากาศเหล่านั้นกลับมาอีกครั้งหลังจากต้องเงียบเหงาจากการระบาดของโควิด-19 ผู้รักการอ่านต่างเดินทางมาหนาแน่นเพื่อเลือกสรรหนังสือเล่มโปรด รวมถึงสัมผัสนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในวงการหนังสือด้วยกัน ในงาน  โดยแบ่งเป็น 6 โซนประเภทหนังสือ ได้แก่ 1.โซนหนังสือเด็กและสื่อการศึกษา 2.โซนหนังสือการศึกษา 3.โซนหนังสือต่างประเทศ 4.โซนหนังสือเก่า 5.โซน Book Wonderland (หนังสือการ์ตูนและวัยรุ่น) 6.โซนหนังสือทั่วไป   



ทั้งนี้เป็นครั้งแรกของงานสัปดาห์หนังสือในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้เก็บ NFT หรือสินทรัพย์ดิจิทัลที่เป็นรูปภาพศิลปะจาก “มุนิน” ศิลปินนักวาดภาพชาวไทยชื่อดังที่มีเพียง 25,000 ชิ้น 5 แบบ พร้อมด้วยไอเท็มลับ NFT ชิ้นที่ 6 (จำนวนจำกัดที่มีให้กับผู้ที่สะสมครบทั้ง 5 แบบมาเลือกเก็บสะสมตลอด 12 วันภายในงาน โดยงาน จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง วันพุธที่ 6 เมษายน 2565 เวลา 10.00 – 21.00 .เป็นต้นไป(เมื่อวันที่ 27 มี..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์



อัลบัมรูปภาพ 29ภาพ

ข่าวแนะนำ