TNN online ประมวลภาพ “นิวเวิลด์” เล่าอดีตย่านเก่าในนิทรรศการ"New World x Old Town Part 2"

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

ประมวลภาพ “นิวเวิลด์” เล่าอดีตย่านเก่าในนิทรรศการ"New World x Old Town Part 2"

ประมวลภาพ “นิวเวิลด์” เล่าอดีตย่านเก่าในนิทรรศการNew World x Old Town Part 2

“นิวเวิลด์” ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในอดีตย่านบางลำพู เขตพระนคร กับการกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง ด้วยแสงไฟ เสียงเพลงและเรื่องราวต่างๆ จากอดีตถึงปัจจุบันที่ถูกเล่าผ่าน Lighting & Sound Installation ในนิทรรศการ "New World x Old Town Part2"

นิวเวิลด์” ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในอดีตย่านบางลำพู เขตพระนคร กับการกลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง ด้วยแสงไฟ เสียงเพลงและเรื่องราวต่างๆ จากอดีตถึงปัจจุบันที่ถูกเล่าผ่าน Lighting & Sound Installation ในนิทรรศการ "New World x Old Town Part2" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangkok Design Week & Urban Ally Festival 2022 เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพในย่านพระนคร และ เทศกาล “รวม-มิตร-เมือง”  



โดยพื้นที่จัดแสดงงานหลักยังคงเป็น “เจริญกรุง – ตลาดน้อย” และพิเศษสำหรับปีนี้ได้เพิ่มพื้นที่ในการจัดงานใหม่เข้ามาสร้างสีสันอย่าง “พระนคร” และยังมีพื้นที่สร้างสรรค์อื่น อย่าง “สามย่าน , อารีย์ – ประดิพัทธ์ , ทองหล่อ – เอกมัย” ที่เคยสร้างสีสันมาแล้วในปีที่ผ่านมา พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์อีกหลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ



นิทรรศการนิวเวิลด์ โอลทาวน์ ภาค 2 จัดโดยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ .ศิลปากร ร่วมกับ Studio Visual Assembly คณะดุริยางคศาสตร์ .ศิลปากร และภาคีนักออกแบบอิสระ โดยจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 5-13 .. 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 



ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์




อัลบัมรูปภาพ 25ภาพ

ข่าวแนะนำ