TNN กระจ่างชัด! ดอนนารุมมาเผยเหตุไม่ดีใจหลังเซฟจุดโทษซาก้า

TNN

ยูโร2020

กระจ่างชัด! ดอนนารุมมาเผยเหตุไม่ดีใจหลังเซฟจุดโทษซาก้า

กระจ่างชัด! ดอนนารุมมาเผยเหตุไม่ดีใจหลังเซฟจุดโทษซาก้า

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบทีมชาติอิตาลี ไขข้อสงสัยให้รู้แจ้งถึงสาเหตุที่ไม่ออกอาการดีใจที่เซฟจุดโทษ บูกาโย่ ซาก้า ได้จนพา "อัซซูรี่" คว้าแชมป์ยูโร 2020 มาครองบอกไม่รู้ว่าชนะแล้ว

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีเผยถึงสาเหตุที่ไม่แสดงอกาการดีใจในจังหวะเซฟจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า ได้เนื่องจากไม่รู้ว่าการป้องกันลูกนี้ทำให้ "อัซซูรี่" เอาชนะ อังกฤษ


เกมนัดชิงชนะเลิศยูโร 2020 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยมเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา "สิงโตคำราม" ขึ้นนำก่อนแบบรวดเร็วเพียง 2 นาทีแรกจาก ลุค ชอว์ แต่จากนั้น "อัซซูรี"ครองบอลได้แบบตลอดเกมก่อนตามตีเสมอได้จาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ในนาที 67 ขณะที่ช่วงต่อเวลาพิเศษไม่มีทีมไหนยิงกันเพิ่มได้ทำให้ต้องดวลจุดโทษตันสินและเป็นจานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านอิตาลีโชว์สองเซฟพาทีมผงาดแชมป์


อย่างไรก็ตามหลังจาก ดอนนารุมม่า เซฟลูกยิงของแข้งดาวรุ่งวัย 19 ปีของ อาร์เซน่อลได้เจ้าตัวกลับไม่ได้แสดงออกด้วยอาการดีใจแต่อย่างใด โดยเดินออกมาด้วยมาดนิ่งๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 


ล่าสุดจอมหนับวัย 22 ปีได้เผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้แสดงอาการดีใจหลังเซฟลูกยิงซาก้าได้ผ่าน Sky Sport Italia สื่อชื่อดังของอิตาลีหลังโดนถามถึง


"ผมไม่ได้ดีใจเพราะผมไม่รู้ว่าเราชนะแล้ว"


ทั้งนี้จานลุยจิ ดอนนารุมมา กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากหมดสัญญากับ เอซี มิลาน และตกลงย้ายไปเฝ้าเสาให้ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว