TNN online เสียดายไม่ได้ลุยยูโร! ตำนานผีแดงชี้ฟาน ไดค์คนเดียวจับตายลูกากูได้

TNN ONLINE

ยูโร2020

เสียดายไม่ได้ลุยยูโร! ตำนานผีแดงชี้ฟาน ไดค์คนเดียวจับตายลูกากูได้

เสียดายไม่ได้ลุยยูโร! ตำนานผีแดงชี้ฟาน ไดค์คนเดียวจับตายลูกากูได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงเปิดชื่อ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ คือกองหลังคนเดียวที่ดีพอจะหยุดยั้ง โรเมลู ลูกากู ได้ แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวไม่ได้ลุยศึกยูโร2020 ในครั้งนี้เนื่องจากบาดเจ็บ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังระดับตำนานชาวอังกฤษ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเปิดเผยว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวฮอลแลนด์ เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ดีพอที่จะหยุดยั้ง โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งชาวเบลเยียมได้ แต่แข้งคนดังกล่าวไม่ได้มาลุยศึก ยูโร 2020 ด้วย


โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งชาวเบลเยียม กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติ ในศึกยูโร 2020 หลังทำได้ถึง 3 ประตู แถมยังมีส่วนในการสร้างจังหวะเกมรุกให้ทีมได้อีกหลายครั้ง จนพาทัพเบลเยียม เก็บชัยได้ถึง 3 นัดรวด จนผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 


ทำให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาเปิดเผยว่า "ผมมองว่าตอนนี้เขาคือกองหน้าชั้นนำของโลกแล้วนะในเวลานี้ เขามีทั้งความเร็ว ความแข็งแกร่ง แถมยังพาบอลเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งจบสกอร์ได้ดีด้วย "


"ด้วยผลงานและฟอร์มการเล่นแบบนี้ เราต้องมาถามว่าจะมีกองหลังคนไหนที่เก่งพอจะหยุดยั้งเขาได้ ตอนนี้ผมว่าในยูโรครั้งนี้ไม่มีใครที่สามารถหยุดยั้งเขาได้หรอก หากหยุดเขาได้คงมีเพียงคนเดียวเท่านั้นก็คือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เท่านั้น แต่เขาบาดเจ็บหนักจนไม่ได้มาเล่นในศึกยูโรครั้งนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง