TNN online ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม สเปน พบ โปแลนด์

TNN ONLINE

ยูโร2020

ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม สเปน พบ โปแลนด์

ผลบอลสดยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม สเปน พบ โปแลนด์

เคราร์ด โมเรโน่ พลาดจุดโทษสำคัญในครึ่งหลัง ส่งผลให้ สเปน ชวดได้ประตูขึ้นนำ จนสุดท้ายทำได้เพียง เสมอ โปแลนด์ 1-1 แบ่งแต้มกัน ส่งผลให้ "กระทิงดุ" ลงเล่น 2 นัด มีเพิ่มเป็น 2 คะแนน รั้งอันดับ 3 ขณะที่ โปแลนด์ มีเพิ่มเป็นหนึ่งแต้มอยู่อันดับ 4 ของตารางกลุ่มอี

ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่สนามลา การ์ตูฆา ประเทศสเปน "กระทิงดุ" สเปน ลงสนามพบ "โปแลนด์" ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. 


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมการแข่งขันมาราว 10 นาที ทั้งสองทีมต่างผลัดกันทำเกมรุก และมีโอกาสได้จบสกอร์ทีมละครั้ง แต่ยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูได้ ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 25 เคราร์ด โมเรโน่ ลากบอลจากฝี่งขวาก่อนตัดเข้ากลางแล้วกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่หน้าปากประตู ก่อนเป็น อัลบาโร่ โมราต้า ที่ยิงเข้าไป ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้า ก่อนที่วีเออาร์จะเช็กจังหวะดังกล่าวแล้วแจ้งว่าไม่ได้ล้ำหน้า ส่งผลให้ สเปน ออกนำ โปแลนด์ 1-0 

นาทีที่ 33 สเปน ได้ฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เคราร์ด โมเรโน่ ที่รับหน้าที่ยิงบอลโค้งอ้อมกำแพงก่อนหลุดออกหลังไปแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 42 ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนได้จังหวะยิงบอลพุ่งไปชนเสา ก่อนมาเข้าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ยิงซ้ำแต่ไปติดเซฟของ อูไน ซิโมน ก่อนมาโดน  อายเมริค ลาปอร์กต์ ออกหลังไป 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก สเปน ออกนำ โปแลนด์ 1-0 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 54  คามิล ยอซเวี๊ยค ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เบียดเอาชนะ อายเมริค ลาปอร์กต์ ก่อนโหม่งส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ โปแลนด์ ตามตีเสมอ สเปน 1-1 

หลังจากนั้นอีก 2 นาทีต่อมา เคราร์ด โมเรโน่ ไปถูก ยาคุบ โมเดอร์ เข้าสะกัดในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากวีเออาร์ ก่อนจะมาชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนเป็น เคราร์ด โมเรโน่ ที่รับหน้าที่ยิงไปชนเสาก่อนมาเข้าทาง อัลบาโร่ โมราต้า ได้ยิงซ้ำแต่บอลหลุดเสาออกหลังไป 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน สเปน เสมอ โปแลนด์ 1-1 แบ่งแต้มกัน ส่งผลให้ "กระทิงดุ" ลงเล่น 2 นัด มีเพิ่มเป็น 2 คะแนน รั้งอันดับ 3 ขณะที่ โปแลนด์ มีเพิ่มเป็นหนึ่งแต้มอยู่อันดับ 4 ของตารางกลุ่มอี 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

สเปน (4-3-3) : อูไน ซิโมน ; มาร์กอส ยอเรนเต้, อายเมริค ลาปอร์กต์, เปา ตอร์เรส, จอร์ดี้ อัลบา ; โกเก้ (ปาโบล ซาราเบีย น.68), โรดรี เอร์นานเดซ, เปดรี้ ; เคราร์ด โมเรโน่ (ฟาเบียน รูอิซ น.68), อัลบาโร่ โมราต้า (มิเกล โอยาร์ซาบัล น.87), ดานี่ โอลโม่ (เฟร์ราน ตอร์เรส น.61)

โปแลนด์ (4-3-3) : วอยเชี๊ยค เชสนี่ ; บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค (พาเวล ดาวิโดวิช น.85) ; คามิล ยอซเวี๊ยค,ยาคุบ โมเดอร์ (คารอล ลิเน็ตตี้ น.85), มาเตอุสซ์ คลิช (แคสเปอร์ คอสโลวสกี้ น.55),ตีโมเตอุสซ์ ปูชัชซ์ ; ปิโอเตอร์ เซลินสกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,คาโรล สวิเดอร์สกี้ (เพอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ น.67)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง