TNN online พรีวิวฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม อิตาลี พบ ตุรกี

TNN ONLINE

ยูโร2020

พรีวิวฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม อิตาลี พบ ตุรกี

พรีวิวฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม อิตาลี พบ ตุรกี

พรีวิวศึกฟุตบอลยูโร 2020 คู่แรกของการแข่งขัน เป็นการพบกันของ อิตาลี ดวลกับ ตุรกี พร้อมทรรศนะจากทีมงาน TNNSPORTS

วันนี้ (11 มิ.ย. 64) ศึกฟุตบอล ยูโร 2020 นัดเปิดสนาม เป็นการแข่งขันในกลุ่มเอ ที่สังเวียน "โอลิมปิก สเตเดี้ยม" กรุงโรม ประเทศอิตาลี เป็นการพบกันของ ทีมชาติอิตาลี ดวลกับ ทีมชาติตุรกี ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. (เช้ามืดวันเสาร์) ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD


ความพร้อมล่าสุด

อิตาลี

พลพรรค อัซซูรี่ ในฐานะทีมเต็งของกลุ่ม ภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้กลับมาเล่นทัวร์นาเม้นต์ใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ไม่สามารถเข้าไปแข่งฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เมื่อสามปีก่อนหน้านี้ โดยพวกเขาเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ขาดลอยถึง 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ความพร้อมวันนี้พวกเขามีข่าวดี เมื่อ มาร์โก แวร์รัตติ ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้และต้องแยกซ้อม น่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกในการส่งลงสนาม ส่วนแกนหลักอื่นๆ อยู่ครบถ้วน ทั้ง ชิโร่ อิมโมบิเล่ กับ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ในแผงเกมรุก ส่วนตรงกลางยังมี จอร์จินโญ่ คุมจังหวะ คอยตัดเกมก่อนที่จะเข้าถึงเขตอันตรายที่มี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ทำหน้าที่ป้องกันหลังบ้าน

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนาม (4-3-3)

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า - นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มานูเอล โลคาเตลลี่ - โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่


ตุรกี

ทัพไก่งวง ของ เซนอล กูเนส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงอุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเม้นต์เริ่ม ด้วยการชนะ 3 เสมอ 1 นัด เกมนี้ 26 ผู้เล่นของพวกเขาพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย ฮาคาน ชาลาโนกลู แนวรุกคนเก่ง ส่วนในแผงกองหน้ายังมี บูรัค ยิลมาซ ขณะที่หลังบ้าน ชักลาร์ โซยุนชู กับ เมรห์ เดมิราล คอยทำหน้าที่สกัดกั้นแนวรุกของอิตาลี

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม (4-1-4-1)

อูร์กูร์ชาน ซาคีร์  (GK) - เซกี้ เซลิค, เมรีห์ เดมิราล, ชักลาร์ โซยุนชู, อูมุท เมราส - โอคาย โยคุสลู - ฮาคาน ชาลาโนกลู, โอซาน ตูฟาน, เจงกิซ อึนแดร์, ยูซุฟ ยาซิซี่ - บูรัค ยิลมาซ


ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)


TNNSPORTS ชี้ขาดผลการแข่งขัน

เกมแรกเกมนี้เป็นการปฐมฤกษ์ทัวร์นาเม้นต์ โดยทีมชาติอิตาลีได้เป็นเจ้าภาพร่วมในรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่มนี้ ซึ่งการเจอกันในวันนี้ อิตาลี เป็นต่อค่อนข้างมาก มีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดี ยิ่งการที่ไม่ได้ไปโม่แข้งในฟุตบอลโลกรอบล่าสุด น่าจะทำให้พวกเขากระหายกับการลงเล่นอย่างยิ่ง ทีเด็ดจาก อิมโมบิเล่ นาจะช่วยทีมได้พอสมควร ส่วนทางตุรกี อาวุธยังน้อย ชาลาโนกลู ไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มดี มีเพียง ยิลมาซ เท่านั้นที่พอพึ่งพาได้ สุดท้ายเมื่อบดกันไปแล้ว มองว่า อัซซูรี่ ดีกว่าเยอะ น่าจะค่อยๆนวด คว้าชัยชนะไปอย่างไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด : อิตาลี ชนะ ตุรกี 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง