TNN online 'เป๊ป' แจงเหตุดร็อป 'กรีลิช-โฟเด้น' เกมถล่มนิวคาสเซิล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เป๊ป' แจงเหตุดร็อป 'กรีลิช-โฟเด้น' เกมถล่มนิวคาสเซิล

'เป๊ป' แจงเหตุดร็อป 'กรีลิช-โฟเด้น' เกมถล่มนิวคาสเซิล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้แจงเหตุดร็อปนักเตะตัวหลักของทีมอย่าง แจ็ค กรีลิช และ ฟิล โฟเด้น ในเกมถล่มนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 นั้นเป็นเพราะว่านักเตะเหล่านี้มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนอกสนาม

กรีลิช และ โฟเด้น เป็นตัวจริงช่วยทีม "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านถล่มลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อวันอังคารที่แล้ว แต่ทั้งคู่กลายเป็นสำรองไม่ได้ลงสนามเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ล่าสุด Telegraph ได้ออกมารายงานว่า กรีลิช และ โฟเด้น ได้มีการไปเที่ยวไนท์คลับหลังจากเกมที่ชนะลีดส์ ก่อนที่วันถัดมาพวกเขาจะไปรายงานตัวซ้อมโดยสภาพที่ไม่เป็นที่ประทับใจของทีมงาน


ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า "ไม่ มันไม่ใช่การโรเตชั่น ผมเลือกทีมนี้เพราะพวกเขาสมควรได้เล่นในวันนี้ ต้องเป็นพวกเขาเท่านั้น ไม่ใช่คนอื่น" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


"ในช่วงคริสต์มาสแบบนี้ ผมให้ความสำคัญกับพฤติกรรมทั้งในและนอกสนามอย่างมาก ถ้าหากใครมีพฤติกรรมนอกสนามที่ไม่เหมาะสม พวกเขาก็จะไม่ได้ลงเล่น"


"เราต้องมีสมาธิให้ได้ตลอด เพราะมันจะมีสิ่งรบกวนในช่วงคริสต์มาส ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณก็ยังต้องมีสมาธิอยู่เสมอ"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ โดยเล่นไป 18 นัด มี 44 คะแนน นำลิเวอร์พูลในอันดับที่ 2 อยู่ 3 คะแนน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง