TNN online 'รังนิก' เผยสเปกแข้งใหม่ 'แมนยู' ช่วงตลาดหน้านาวนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'รังนิก' เผยสเปกแข้งใหม่ 'แมนยู' ช่วงตลาดหน้านาวนี้

'รังนิก' เผยสเปกแข้งใหม่ 'แมนยู' ช่วงตลาดหน้านาวนี้

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่านักเตะที่จะเข้ามาในช่วงหน้าหนาวต้องยกระดับทีมได้และมีความเป็นผู้ชนะ

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย เชื่อกันว่า ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองกลาง โดยมีชื่อของ อมาดู ไฮดาร่า ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา


ล่าสุด รังนิก ได้พูดถึงการซื้อขายในช่วงต้นปี โดยยืนยันว่าแข้งที่ย้ายเข้ามาต้องช่วยให้ทีมดีขึ้นได้และมีทัศนคติที่เหมาะสม


"ความเห็นของผมเรื่องตลาดหน้าหนาวมันชัดเจน มันต้องเป็นการคว้านักเตะที่ช่วยให้ทั้งทีมดีขึ้น, เป็นนักเตะคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งไหน" เขากล่าว


"หากเป็นกองกลางหรือตำแหน่งใดก็ตาม นั่นต้องเป็นนักเตะที่ช่วยให้พวกเราดีกว่าเดิม แต่ในอีกแง่หนึ่งเราก็ต้องการนักเตะที่พร้อมย้ายช่วงหน้าหนาว การเจรจาจึงจะเริ่มต้นได้ เมื่อทั้งสองอย่างมาพร้อมกันเท่านั้นทุกอย่างจึงจะเข้าทางเรา"


"สำหรับลีกที่มีการแข่งขันสูงนี้ เรายังต้องการทัศนคติที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขาต้องมีความเป็นผู้ใหญ่และมีทัศนคติแบบผู้ชนะอยู่ในตัว สำหรับผมทัศนคติเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลีกนี้มากกว่าที่อื่นๆ"


นอกจากนี้ รังนิก ยังยอมรับว่าอาจมีแข้งบางรายย้ายออกไปจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม ท่ามกลางกระแสข่าวว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล อยากย้ายทีมในช่วงปีใหม่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง