TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 16 "นกขมิ้น" นอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยของตารางเปิดบ้านรอรับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : นอริช ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 00.30 น.

สนาม : แคร์โรว์ โรด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 และ True Premier Football HD2


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม นอริช ซิตี้

ทัพนกขมิ้น พวกเขารั้งอันดับ 20 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 15 นัด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 10 คะแนน สำหรับกุนซือของทีม ดีน สมิธ เพิ่งจะพาทีมบุกไปแพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมเกมนี้ พวดเขาจะไม่มี คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, มาเธียส นอร์มันน์ และ มิล็อต ราชิก้า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมทั้งยังต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ แซม บายรัม สำหรับ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ หายจากอาการป่วยโควิด น่าจะกลับมาลงสนามได้แล้ว วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆ ก็พร้อมในเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็น ทิม ครูล, แม็กซ์ อารอนส์, เบน กิ๊บสัน, บิลลี่ กิลมอร์, โจชัว ซาร์เจนท์ และ ตีมู ปุ๊กกี้


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : นอริช ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพปีศาจแดง พวกเขารั้งอันดับ 6 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 15 นัด ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 24 คะแนน สำหรับกุนซือของทีม ราล์ฟ รังนิก ได้คุมทีมเป็นนัดแรกไปเรียบร้อยสำหรับเกมที่เปิดบ้านเอาชนะคริสตัล พาเลซ เมื่อเกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ผ่านมา และสำหรับเกมล่าสุดศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รังนิก พาทีมเสมอกับ ยังบอยส์ ไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยเลือกพักผู้เล่นตัวหลักทั้งหมดและส่งผู้เล่นสำรองกับดาวรุ่งลงสนามแทน สำหรับความพร้อมเกมนี้ ก็จะยังไม่มีตัวที่บาดเจ็บ ปอล ป็อกบา แต่ในส่วนของ เอดิสัน คาวานี่ และ ราฟาเอล วาราน สามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ยังคงต้องรอเช็คความฟิตเพื่อลุ้นลงสนาม ส่วนตัวหลักคนอื่น ๆ ไม่มีรายงานอาการเจ็บเพิ่มเติม แต่อย่างใด สำหรับผู้เล่นตัวหลักก็พร้อมลงสนาม นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่, ดาบิด เด เคอา และ เฟร็ด

 

สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

27/06/20 เอฟเอ คัพ :  นอริช ซิตี้ 1 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ต่อเวลาพิเศษ)

11/01/20 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 - 0 นอริช ซิตี้

27/10/19 พรีเมียร์ลีก :  นอริช ซิตี้ 1 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

07/05/16 พรีเมียร์ลีก :  นอริช ซิตี้ 0 - 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

26/04/14 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 - 0 นอริช ซิตี้


บทวิเคราะห์

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจอกันทั้งหมด 54 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไป 34 ครั้ง เสมอกัน 10 ครั้งและนอริช ซิตี้ ชนะไป 10 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงใส่ นอริช ซิตี้ ไป 94 ประตู และนอริชยิงคืนได้เพียง 38 ประตูเท่านั้น ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะรวด


จากสถิติที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือกว่าทีมเจ้าบ้านเป็นอย่างมาก และสำหรับในเกมนี้พวกเขาได้ ราล์ฟ รังนิก จะได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาลงสนามกันครบถ้วน รวมไปถึงต้องรอลุ้นเช็คความฟิตของ คาวานี่ และ วาราน เรียกได้ว่าขุมกำลังเต็มไม้เต็มมือ ส่วนทางด้าน ดีน สมิธ ถือเป็นงานหนักของเขา เข้ามารับงานคุมทีมได้ 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 1 


สำหรับเกมนี้คงต้องขอเอ็นเอียงไปทางทีมเยือนอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคาดว่าเกมนี้ลูกทีมของรังนิก น่าจะลงเล่นด้วยความมั่นใจและอาจจะเก็บคลีนชีตได้อย่างต่อเนื่องในเกมพรีเมียร์ลีกอีกด้วย


สกอร์ที่คาด

นอริช ซิตี้ 0 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง