TNN online 'คอนเต้' อัปเดตนักเตะสเปอร์ส ติดโควิด 8 ราย สตาฟฟ์อีก 5 ราย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คอนเต้' อัปเดตนักเตะสเปอร์ส ติดโควิด 8 ราย สตาฟฟ์อีก 5 ราย

'คอนเต้' อัปเดตนักเตะสเปอร์ส ติดโควิด 8 ราย สตาฟฟ์อีก 5 ราย

อันโตนิโอ คอนเต้ อัปเดตว่าตอนนี้มีนักเตะใน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติดโควิดเพิ่มเป็น 8 คนและสตาฟฟ์ติดอีก 5 คน หลังจากการระบาดหนักภายในทีม

ท็อตแน่ม พบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นจากการตรวจในแต่ละวัน ขนาดการลงซ้อมในวันนี้ (พุธ) ก็มีผู้ติดเชื้อเพิ่มอีกราย เนื่องจากยังต้องเตรียมตัวสำหรับการเจอ แรนส์ ในศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์


การระบาดหนักส่งผลถึงการเตรียมทีมของ คอนเต้ และมีการตั้งคำถามว่าเกมเจอ แรนส์ รวมถึง ไบรจ์ตัน จะยังแข่งขันตามปกติหรือไม่ อย่างไรก็ตามโฆษกของยูฟ่าระบุว่าในวันอังคารว่าเกมพบ แรนส์ ยังคงมีคิวลงสนามตามเดิมแม้จะมีการระบาดเกิดขึ้นภายในรั้ว "ไก่เดือยทอง"


กุนซือชาวอิตาลีอัปเดตถึงสถานการณ์ปัจจุบันว่าตอนนี้ สเปอร์ส มีผู้ติดเชื้อรวมแล้ว 13 คน ภายในทีมและตัวเขาก็ไม่ชอบใจที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้


"นักเตะติดไป 8 คนและสตาฟฟ์อีก 5 คนแต่ปัญหาคือเรามีคนติดโควิดเพิ่มทุกวัน, คนที่เมื่อวานไม่ติดก่อนจะมาติดในวันนี้และเรายังคงมีการสัมผัสใกล้ชิดกันต่อไป มันเป็นปัญหาซีเรียสนะ" คอนเต้ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมยุโรป


"วันนี้นักเตะคนนึงกับสตาฟฟ์อีกคนมีผลตรวจเป็นบวก พรุ่งนี้ใครล่ะ? ผมเหรอ? หรือสตาฟฟ์อีกคน?"


"ผมอยากพูดถึงเรื่องฟุตบอลนะ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับคุณ, แฟนบอลและสตาฟฟ์เลย ทุกคนก็แอบกลัวกันทั้งนั้น เราต่างมีครอบครัวเหมือนกันหมด ผมถามว่าทำไมล่ะ? ทำไม?"


"เมื่อวานนี้เราลงซ้อมและมีผลตรวจเป็นบวกอีก 2 คน วันนี้เราลงซ้อมและมีคนติดเพิ่มอีก 2 คน"


"คนถัดไปจะเป็นใคร? แบบนี้ไม่ถูกต้องหรอก เราต้องกลับบ้านไปหาครอบครัวด้วย"


คอนเต้ ยอมรับว่าการเตรียมความพร้อมสำหรับการลงสนามยังได้รับผลกระทบเพิ่ม เมื่อ 1 ในนักเตะที่จะได้ออกสตาร์ทนั้นมีติดโควิดเข้า


"เรามีนักเตะ 11 คนพร้อมสำหรับการลงสนามและหลังจากการซ้อมในวันนี้ 1 ในนักเตะที่จะได้ออกสตาร์ทพรุ่งนี้ก็ติดโควิด เป็นเรื่องน่ากลัวนะ เราทุกคนต่างมีการสัมผัสใกล้ชิด"


รายงานจากในอังกฤษเองระบุว่า สเปอร์ส เตรียมขอให้พรีเมียร์ลีกเลื่อนการแข่งขันเกมพบ ไบรจ์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ออกไปก่อน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง