TNN online 'คาวานี่-วาราน' กลับมาซ้อม พร้อมช่วยทีมสัปดาห์หน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คาวานี่-วาราน' กลับมาซ้อม พร้อมช่วยทีมสัปดาห์หน้า

'คาวานี่-วาราน' กลับมาซ้อม พร้อมช่วยทีมสัปดาห์หน้า

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ราฟาเอล วาราน กองหลังของทีม ต่างกลับมาลงซ้อมอีกครั้งแล้ว แต่ยังไม่พร้อมคัมแบ็คช่วยทีมเจอ ยัง บอยส์ ในคืนวันพุธนี้

ขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ไปแล้วหลังเอาชนะ บียาร์เรอัล ในนัดที่ผ่านมา


พวกเขามีข่าวดีอย่างต่อเนื่องที่ คาวานี่ กับ วาราน กลับมามีส่วนร่วมในการซ้อมบางส่วนกับทีม ถึงอย่างนั้น ราล์ฟ รังนิก คาดหมายว่าทั้งคู่จะพร้อมสำหรับการซ้อมเต็มสูบจริง ๆ จัง ๆ สัปดาห์หน้า


"พวกเขา (คาวานี่กับวาราน) ลงสนามพรุ่งนี้ไม่ได้แต่พวกเขาได้มีส่วนร่วมในการซ้อมนะ เอดินสัน ซ้อมเมื่อวานด้วยและ ราฟาเอล ซ้อมวันนี้หนแรก" รังนิก เผย


"ผมคาดว่าพวกเขาจะกลับมาซ้อมเต็มสูบได้ในสัปดาห์หน้า พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดกันทั้งคู่ เป็นเรื่องของความสม่ำเสมอด้วย คงเป็นเรื่องเยี่ยมที่จะได้พวกเขาคัมแบ็คโดยไวที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่แน่นอนว่าเพื่อตลอดฤดูกาลที่เหลือ"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ยัง บอยส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันพุธที่ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทางแอปพลิเคชั่นทรูไอดี ช่อง beIN Sports 2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง