TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 15 "ปีศาจแดง" แมนยู เปิดรังโอล์ด แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 21.00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพปีศาจแดง พวกเขารั้งอันดับ 7 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 21 คะแนน สำหรับกุนซือของทีม ราล์ฟ รังนิก จะเป็นการคุมทีมเป็นนัดแรกอย่างเป็นทางการของเขา โดยก่อนหน้านี้เป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่คุมทีมขัดตาทัพ พาทีมเปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อเกม พรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมเกมนี้ ก็จะยังไม่มีตัวที่บาดเจ็บเดิม ๆ ทั้ง ราฟาเอล วาราน, ปอล ป็อกบา, ลุค ชอว์ รวมทั้ง เอดินสัน คาวานี่ ยังคงชวดลงสนามทั้งหมด ส่วนตัวหลักคนอื่น ๆ ไม่มีรายงานอาการเจ็บเพิ่มเติม แต่อย่างใด สำหรับผู้เล่นตัวหลักก็พร้อมลงสนาม  แนวรุกจะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า และมี บรูโน่ แฟร์นานเดส ยืนทำเกม ตัวริมเส้น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่  ขณะที่แนวรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะลงมายืนเซนเตอร์ คู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

ทัพปราสาทเรือนแก้ว พวกเขารั้งอันดับ 2 ของตาราง แข่งขันไปทั้งหมด 14 นัด ชนะ 3 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 16 คะแนน สำหรับกุนซือของทีม ปาทริค วิเอร่า เพิ่งจะพาทีมบุกไปแพ้ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อเกมพรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขายังจะไม่มี โจเอล วอร์ด ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบจำนวน ส่วน นาธาน เฟอร์กูสัน และ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ยังบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ สำหรับการจัดทัพ วิเอร่า จะวางหมากด้วยการให้ จอร์แดน อายิว, คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา เป็นสามประสานแดนหน้า ส่วนกองกลางจะมี คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กับ ลูก้า มิลิโวเยวิช เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ขณะที่แนวรับ โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น กับ มาร์ค กูเอฮี จับคู่เป็นเซนเตอร์

 

สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

04/03/21 พรีเมียร์ลีก :  คริสตัล พาเลซ 0 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

20/09/20 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 3 คริสตัล พาเลซ

17/07/20 พรีเมียร์ลีก :  คริสตัล พาเลซ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

24/08/19 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 2 คริสตัล พาเลซ

28/02/19 พรีเมียร์ลีก :  คริสตัล พาเลซ 1 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


บทวิเคราะห์

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจอกันทั้งหมด 45 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไป 28 ครั้ง เสมอกัน 9 ครั้งและคริสตัล พาเลซ ชนะไป 8 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงใส่ คริสตัล พาเลซไป 79 ประตู และพาเลซยิงคืนได้เพียง 38 ประตูเท่านั้น ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด ทั้งสองทีม ชนะเพียง 2 ครั้งเท่ากันอีกเกมเสมอกัน


จากสถิติที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือกว่าทีมผู้มาเยือนเป็นอย่างมาก และสำหรับในเกมนี้พวกเขาได้ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่คนใหม่เข้ามาคุมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยส่วนตัวยังเชื่อว่าทฤษฎีของการเปลี่ยนโค้ชน่าจะเป็นเกมที่ดีของเจ้าบ้าน บวกกับผลงานช่วงหลังของ คริสตัล พาเลซ ที่ไม่ค่อยดีเท่าไรเพราะลูกทีมของ วิเอร่า ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว สำหรับเกมนี้ก็ยังมองว่าเจ้าบ้านน่าจะคว้าชัยแบบหืดจับ


สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 คริสตัล พาเลซ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง