TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 15 "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : สัปดาห์ที่ 15 

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 22.00 น.

สนาม : โมลินิวส์ กราวน์ 

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 ,True Premier Football HD2


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม วูลฟ์แฮมป์ตัน

บรูโน่ ลาเก้ กุนซือโปรตุกีสของทัพ หมาป่า ผ่านพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายมาได้ โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดแพ้แค่เกมเดียวต่อ คริสตัล พาเลซ อย่างไรก็ตามสองเกมล่าสุดเสมอทั้งแบบไร้สกอร์ทั้งสองนัด รั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนน สภาพทีมและขุมกำลังก่อนรับมือ ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถใช้งาน เปโดร เนโต้ ,อูโก้ บูเอโน่ และ ฆอนนี่ และ วิลลี่ โบลี่ ได้จากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้ รูเบน เนเวส และ ดาเนียล โปเดนซ์ กลับมาจากโทษแบน และหายจากไวรัสโควิด ตามลำดับ


ปราการด่านสุดท้ายยังเป็น โฮเซ ซาร์ แนวรับวาง โรแม็ง ซาอิส ,คอนเนอร์ โคอาดี้ และ แม็กซิมิเลียน คิลแมน เป็นเซนเตอร์ วิงแบ็คสองฝั่งเป็น เนลสัน เซเมโด้ และ นายาน อัต นูรี่ แดนกลางนำโดย เจา มูตินโญ่ ผนึกกำลังกับ รูเบน เนเวส ส่วนแนวรุกใช้บริการ กวาง ฮี ชาน ,ราอูล ฆิเมเนซ และ อดามา ตราโอเร่   


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : วูล์ฟแฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เพิ่งจะพาทีมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-1 ในศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ เกาะตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางอย่างเหนียวแน่น แถมฟอร์มการถล่มประตูก็กำลังร้อนฉ่าอยู่ในเวลานี้ สภาพทีมและขุมกำลังอาจมีการโรเตชั่นตามสถานการณ์ของโปรแกรมการแข่งขัน โดยแข้งที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วก็ยังเป็นหน้าเดิมทั้ง โรเบอร์โต้ เฟร์มิโน่ ,นาบี เกอิต้า และ เคอร์ติส โจนส์ 


อย่างไรก็ตามตัวหลักรายอื่นๆ พร้อมลงสนาม อลิสซง เบ็คเกอร์ รับหน้าที่นายด่าน แผงหลังใช้งาน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ,อิบราฮิมา โกนาเต้ ,เวอร์กิล ฟานไดจ์ค และ คอนสแตนตินอส ซิมิกาส แดนกลางวาง ฟาบินโญ่ เป็นตัวเก็บกวาด โดยมี ติอาโก้ อัลตันทร่า ขับเคลื่อนเกมร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในขณะที่แนวรุกยังคงยึดชุดที่กำลังทำผลงานร้อนแรงอย่าง ซาดิโอ มาเน ,โม ซาลาห์ และ ดิโอโก้ โชต้า ที่จะได้กลับมาเยือนทีมเก่าของตัวเองอีกครั้ง 


สถิติการพบกัน

16/03/21 พรีเมียร์ลีก วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-1 ลิเวอร์พูล

07/12/20 พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 4-0 วูลฟ์แฮมป์ตัน

24/01/20 พรีเมียร์ลีก วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-2 ลิเวอร์พูล

29/12/19 พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 1-0 วูลฟ์แฮมป์ตัน

12/05/19 พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 2-0 วูลฟ์แฮมป์ตัน


บทวิเคราะห์

ทัพ หมาป่า เล่นได้เหนียวแน่นขึ้น กลายเป็นทีมแพ้ยากในช่วงหลัง แต่ก็ยังมีปัญหาในแนวรุกเมื่อสองเกมล่าสุดยิงไม่ได้เลย ต่างจาก หงส์แดง ที่ดาหน้ายิงแหลกทุกเกม และด้วยโปรแกรมเตะถี่แบบนี้ บางทีความเข้มข้นของเกมอาจลดลงเป็นธรรมดา วิเคราะห์เกมนี้ชี้ไปที่คุณภาพเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสบุกมาเบียดเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้สำเร็จ


สกอร์ที่คาด

วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ลิเวอร์พูล

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง