TNN online ด่วน! 'คาร์ริค' ประกาศลาออกโค้ชแมนยูหลังพาทีมชนะอาร์เซนอล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ด่วน! 'คาร์ริค' ประกาศลาออกโค้ชแมนยูหลังพาทีมชนะอาร์เซนอล

ด่วน! 'คาร์ริค' ประกาศลาออกโค้ชแมนยูหลังพาทีมชนะอาร์เซนอล

คาร์ริค ยุติการทำงานกับผีแดงเป็นที่เรียบร้อย หลังคุมทีมขัดตาทัพแทน โซลชา ทั้งสิ้นสามนัด โดยเจ้าตัวลาออกหลังพาทีมชนะอาร์เซนอล 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก

วันนี้ (3 ธ.ค. 64) ไมเคิล คาร์ริค ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่ของ “ผีแดง” แล้ว หลังสวมบทกุนซือขัดตาทัพพา เรด เดวิลส์ เปิดบ้านเชือด อาร์เซนอล สุดมัน 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


คาร์ริค พา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 3 เกมในบทบาทผู้จัดการทีมชั่วคราวด้วยการบุกไปชนะ บียาร์รีล 2-0, บุกเสมอ เชลซี 1-1 และเปิดบ้านชนะ อาร์เซนอล ในเกมล่าสุดนั้น เชื่อว่า นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วที่ตัวเขาจะโบกมืออำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังอยู่โยงมานานถึงกว่า 15 ปีทั้งในฐานะนักเตะ และโค้ช



คาร์ริค กล่าวว่า “ช่วงเวลาของผมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเสมอ ตอนผมเซ็นสัญญาครั้งแรกเมื่อกว่า 15 ปีก่อน ผมไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่า จะคว้าแชมป์ได้มากมายขนาดนี้ และผมก็จะไม่มีวันลืมความทรงจำอันยอดเยี่ยมทั้งในฐานะนักเตะ และสมาชิกของทีมโค้ชแน่นอน”


“อย่างไรก็ตาม หลังจากคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว ผมจึงตัดสินใจว่า นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะโบกมือลาสโมสร ผมอยากขอบคุณนักเตะ และทีมงานเบื้องหลังทุกคน การได้ทำงานกับกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมอย่างนี้นับเป็นเรื่องน่ายินดี และผมก็ยังได้สร้างมิตรภาพที่จะคงอยู่ไปอีกนานขึ้นมาอีกด้วย ผมจะยังคงเป็นแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด และจะเข้ามาชมเกมให้มากที่สุด ผมขออวยพรให้ ราล์ฟ รังนิก ทีมงาน และนักเตะของเรา รวมทั้งแฟนบอลโชคดี ตอนนี้ผมกำลังตั้งตารอที่จะขึ้นไปเชียร์นักเตะของเราบนอัฒจันทร์ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง” 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง