TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เบรนท์ฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 14 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบกับ "ผึ้งมหาภัย" เบรนท์ฟอร์ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : สเปอร์ส vs เบรนท์ฟอร์ด

วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 02.30 น.

สนาม : ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม 

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD3 


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เบรนท์ฟอร์ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของทัพ ไก่เดือยทอง ได้พักมาเต็มอิ่ม จากพายุหิมะจนทำให้เกมกับ เบิร์นลี่้ย์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ต้องเลื่อนออกไป เท่ากับว่าผลงานเกมลีกล่าสุดของของ สเปอร์ส คือการเปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 รั้งอันดับที่ 9 ของตาราง สภาพทีมและขุมกำลัง ยังไม่สามารถใช้งาน 2 แข้งอาร์เจนไตน์อย่าง คริสเตียน โรเมโร่ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ 


อย่างไรก็ตามบรรดาแกนหลักรายอื่นต่างสมบูรณ์พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง แนวรับใช้งาน ดาวิซอน ซานเชส  ,เอริค ดายเออร์ เบน เดวิส ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ วิงแบ็คสองฝั่งเป็นหน้าที่ของ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ เอเมอร์สัน โรยาล แดนกลางใช้งาน ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก จับคู่กับ โอลิเวอร์ สคิพพ์ ส่วนแนวรุกสามประสานวาง ซน เฮือง มิน กับ ลูคัส มูร่า โจมตีริมเส้น โดยมี แฮร์รี เคน รับบทกองหน้าตัวเป้า 


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เบรนท์ฟอร์ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม เบรนท์ฟอร์ด

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 11 ตาราง ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหายในระยะหลัง แต่ผลงานนัดล่าสุด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 นับเป็นการชนะเกมแรกในรอบ 5 นัดหลังสุดของของทัพ ผึ้งมหาภัย สภาพทีมและขุมกำลัง  น่าปวดหัวพอสมควรเมื่อแกนหลักอย่าง ดาบิด ราย่า, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์และ จอช ดาซิลวา ต่างยังมีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าไม่น่าจะลงสนามได้ 


แต่ในรายของ มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น 'ซานก้า' น่าจะกลับคืนสู่ทีม นอกจากนี้แกนหลักรายอื่นก็ยังพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็นแผงหลังอย่าง ชาร์ลี กู๊ด, ปอนตุส ยานส์สัน และ อีธาน พินน็อค แดนกลางวาง เซร์จี้ กานอส, คริสเตียน นอร์การ์ด, ริโก้ เฮนรี่, ส่วนคู่กองหน้าก็ยังฝากความหวังไว้ที่ บริย็อง เอ็มเบอโม่ และ อีวาน โทนี่ย์ 


สถิติการพบกัน 

06/01/21 คาราบาว คัพ  สเปอร์ส 2 - 0 เบรนท์ฟอร์ด


บทวิเคราะห์

กำลังกลับเข้าสู่ความมั่นใจอีกครั้งสำหรับทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ข้อได้เปรียบใหญ่หลวงในเกมนี้คือการได้พักมาเยอะกว่า แถมสภาพทีมหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ มองมุมไหน ไก่เดือยทอง ก็น่าจะได้ตีปีก ทีมเยือนสภาพเจ็บกันบานเบอะ  วิเคราะห์มุมไหนก็ไม่น่ามีทางที่น้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด จะรอดกลับออกไปได้ 


สกอร์ที่คาด

สเปอร์ส 3-0 เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง